Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+] Oh My Waifu (v3.1.4) – Làm Chuyện Ấy Với Mấy Cô Nàng Wifu Ngọt Nước Mà Bạn Thích | Android, PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Rape, Simulation.
Phiên bản: v3.1.4
Developer: OH MY WAIFU
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Đến với tựa game Oh My Waifu, người chơi sẽ được khám phá hàng loạt những hành động đáng yêu của những cô gái cá tính và thú vị. Được thiết kế theo phong cách anime nhật bản cực kỳ sống động, đảm bảo sẽ là trò chơi nổi bật nhất trong list trò chơi của bạn.
Oh My Waifu không chỉ đơn thuần là một trò chơi bình thường, mà nó còn là một thế giới ảo chứa đầy màu sắc và sự đa dạng về phong cách hoạt hình nhật bản. 
Trải nghiệm trò chơi, người chơi còn được nhập vai vào một trong những nhân vật nam vô cùng tài giỏi, được khám phá những địa điểm mới tuyệt đẹp và đặc biệt là được tương tác với các nhân vật waifu hoạt hình độc đáo.
Sở hữu cho mình những nhân vật anime vô cùng dễ thương với nhiều cá tính khác nhau,  từ những cô gái có cá tính nghịch ngợm đến những người phụ nữ mạnh mẽ, mỗi waifu đều được mang trong mình một câu chuyện về quá khứ mới lạ và những tính cách riêng biệt, tạo nên một thế giới đa chiều và thú vị.
Oh My Waifu với lối chơi chính là việc mà người chơi cần phải tương tác với các nhân vật, trải nghiệm những bối cảnh sâu sắc và ý nghĩa. Hơn nữa, người chơi còn có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện và dành những thời gian thực sự cùng waifu thông qua hàng loạt những hoạt động như đi dạo, xem phim, hay thậm chí là cả nấu ăn, tham gia vào các sự kiện mới lạ và những trò chơi mini vui nhộn.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cho trò chơi Oh My Waifu miễn phí trở lên nổi bật hơn chính là về phần đồ họa và âm thanh. Những hình ảnh trong trò chơi vô cùng đẹp mắt đặc biệt khi trò chơi mang theo một phong cách anime, nó sẽ khiến bạn cảm thấy như đang tham gia vào một câu chuyện về những hành trình trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Từ những biểu cảm trên khuôn mặt của từng nhân vật cho đến chi tiết trên từng bộ trang phục, tất cả đều được thiết kế một cách chăm chút tỉ mỉ để tạo nên những nhân vật sống động và cuốn hút. 
Âm thanh sống động cùng với nhạc nền tương thích trong Oh My Waifu APKGosu sẽ đưa người chơi vào thế giới của waifu một cách thực tế. Còn nữa, khi cảm nhận thật kỹ người chơi còn thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và đồ họa vì thế mà trò chơi này được đánh giá với một sự chân thật độc đáo. 
Oh My Waifu là một tựa game mô phỏng cực hấp dẫn, đưa người chơi đến với những cuộc hành trình khám phá thế giới của những nhân vật waifu vô cùng đáng yêu. Với mức độ tương tác sâu sắc, đồ họa bắt mắt, kèm theo đó là những âm thanh, nhạc nền đa dạng, trò chơi này đã tạo nên một không gian ảo khổng lồ và  đa dạng đến với người chơi. Tin tôi đi, bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm trò chơi tuyệt vời này đâu.
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: TeraBox

  • Dung lượng: 187 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi

Bản Android: TeraBox | 

  • Dung lượng: 179 Mb
  • Cài apk > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *