Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Memoirs of a Battle Brothel – Cuộc Chiến Giữa Các Nhà Thổ Cực Hấp Dẫn | Android, PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Main Nữ, Harem, RPG M.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: A Memory of Eternity
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Memories of a Battle Brothel là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt với phong cách anime dành cho người lớn.
Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một Người Dẫn Đường, với nhiệm vụ là… giao nhiệm vụ và hỗ trợ cho các thành viên của bang hội Courtesan. Giúp đỡ họ hoàn thành các công việc như vệ sĩ, quản gia, nhân viên tự do, sự thịnh vượng của bang hội phụ thuộc tất cả vào bạn (và họ).
Trong thế giới của bạn, tất cả đồ xa xỉ và đắt tiền đều sẽ bị cắt giảm đề phòng tránh bạo lực. Bang hội Courtesan bị bủa vây bởi đám tội phạm đang nắm quyền, những quý tộc bất mãn và ràng buộc bởi các hợp đồng máu đến từ những công ty quân sự tư nhân. 
Để duy trì sự tồn tại của mình trong thế giới ngầm đầy hỗn loạn, bạn phải huấn luyện kỹ năng… giường chiếu của các cô gái trong Courtesan sao cho thật tốt để làm hài lòng bọn xã hội đen. Vâng, trên thực tế, Courtesan chính là một…nhà thổ có quy mô lớn chứ chẳng phải bang hội như kiểu bạn đang nghĩ trong đầu đâu.
Công việc đầu tiên trong bang Courtesan của bạn là tìm cách gỡ một lệnh cấm giao dịch được ban hành bởi đám cảnh sát để ép một tên trùm buôn lậu phải thò mặt ra. Tiếp đến, bạn sẽ phải “qua đêm” với một số băng nhóm trong khu phố đèn đỏ để tìm cách giữ hòa khí giữa Courtesan và các chi nhánh của bang MoonFall. 
Thứ nhất là Old Watch, “đội gác đêm” luôn mang về những thông tin hữu ích về giới tội phạm. Còn lại là Iron Cartel, phe tội phạm trong khu vực. Game sẽ cho bạn những lựa chọn khi xảy đến một tình huống, và nếu chọn đúng, bạn sẽ thắt chặt mối quan hệ hơn với The Board, đứng đầu sở cảnh sát thành phố.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Memories of a Battle Brothel sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trong suốt quá trình trải nghiệm. Các nhiệm vụ trong game có rất nhiều cách để vượt qua mà bạn không ngờ tới, đồng thời các nhân vật trong game cũng sẽ phản ứng theo hướng tương tác của bạn. Chẳng hạn như khi bạn cố quyến rũ một trong những cô gái ở bang khác, cô ta sẽ tỏ ra cực kỳ cảnh giác và không mấy thiện cảm; hoặc khi tuyển “đệ tử” Hatsuo, một tay vai u thịt bắp, những gì mà bạn dám hỏi anh ta lúc ban đầu chỉ là “Áo khoác có cài nút chưa”.
Hệ thống combat của tựa game là theo lượt, với nhóm sẽ là những đệ tử và bạn đồng hành mà bạn chiêu mộ được. Mỗi nhân vật đều có một kỹ năng riêng như hồi máu, chưởng phép,… tất cả tạo nên một bối cảnh kì lạ, khi mà cả thành phố được thiết kế theo phong cách Cyberpunk, còn đánh đấm thì lại theo style… cách đây hàng chục thế kỷ! Đồng thời, khi bạn khám phá ra cội nguồn của những ma thuật, câu chuyện của bạn sẽ chuyển hướng sang một trang khác hoàn toàn với những gì hay làm thường nhật như đánh đấm, xử lý bạo động, mại dâm.
Bản thân khu bang hội (nhà thổ) của bạn cũng có thể nâng cấp được, ví dụ như xây thêm gian hàng, quán ăn, thuê thêm bảo vệ hay nhiều nhân viên vệ sinh hơn. Còn rất nhiều thứ mà bạn có thể tinh chỉnh nữa trong tựa game, bao gồm: kỹ năng và lớp nhân vật, tham gia vào các cuộc đấu thầu, và quyến rũ đồng hành của bạn. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay tựa game Memoirs of a Battle
Tải Game Về Máy: 

Bản Android, PC: TeraBox | Mega | Pixel

  • Dung lượng: 1.43 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *