Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ JP] Fallen Elf Freya – Nữ Eft Ngọt Nước Bị Hành Hạ | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Rape, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Japanese
Developer: Honey Rider
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Đây là một thế giới hỗn loạn. Câu chuyện diễn ra trên một lục địa tên là Aima.
Ba chủng tộc khác nhau sinh sống ở lục địa này bao gồm: con người, người thú và elf. Ba chủng tộc này đang tham gia vào cuộc chiến tranh liên miên để giành quyền kiểm soát tài nguyên và lãnh thổ của lục địa. Hòa bình sẽ không bao giờ đến với vùng đất này. Thời kỳ hỗn loạn liên tục này thường được gọi là “thời tiền sử” Aima.
Tuy nhiên, tình trạng này đã được cứu vãn bởi một anh hùng con người. Tên anh ấy là “Oben Renato”. Anh ta được cho là một trong số rất nhiều đứa con ngoài giá thú của thần chiến tranh Quethos và được cho là mang dòng máu á thần. Anh ta dường như đã xác nhận sự thật này bằng sự dũng cảm của mình trên chiến trường. Renato đã lãnh đạo loài người khuất phục elf và thú nhân, thống nhất lục địa Aima, thành lập thủ đô loài người ở khu vực trung tâm của lục địa Aima và thiết lập vị thế thống nhất của con người trên lục địa.
Sau thất bại, elf và thú nhân được đưa vào khu vực trung tâm của lục địa. Để tăng cường khả năng kiểm soát của mình, Renato đã tạo ra một loạt hiệp ước nhầm thiết lập quyền lực của con người, đồng thời trao nhiều quyền lực hơn cho elf do sợ ma thuật mạnh mẽ của họ. 
Kết quả là, thú nhân bị đối xử rất bất công, và sự thù địch của họ đối với con người và elf ngày càng tăng. Sau khi xây dựng chiến lược cai trị đất nước, Renato tự xưng là vua vào năm 1 sau Công nguyên, thú nhân Otto Trauya đảm nhận vị trí của mình và elf Alomo Torna thành lập vương quốc cùng năm. Lục địa Aima đã bước vào giai đoạn hòa bình.
Nhưng sự bình yên đó nhanh chóng bị phá vỡ…
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Yandex

  • Dung lượng: 381 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *