Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] SwordsGirl Harumi – Hành Trình Tiêu Diệt Quái Vật Giải Cứu Thị Trấn Của Nữ Kiếm Sĩ Xinh Đẹp | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nữ, Rape, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: JY ACTION
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Tại thị trấn yên tĩnh một thời. Ở đó có một nữ chiến binh dũng cảm tên là Swordsman Harumi. 
Harumi thích cầm kiếm và bảo vệ hòa bình và công lý. Một ngày nọ, ngôi làng bị tấn công bởi một sinh vật lạ trong đêm tĩnh lặng. Dân làng run lên vì sợ hãi và cố gắng tự bảo vệ mình bằng cách đóng cửa sổ và khóa cửa ra vào nhưng những sinh vật lạ vẫn tiếp tục lao tới.
Chúng là những con quái vật khủng khiếp mà ngay cả kiếm sĩ Harumi cũng chưa từng thấy trước đây. Nó đang tấn công ngôi làng với đôi mắt đảo quanh tìm kiếm con mồi. Harumi chứng kiến ​​tình huống này và cô cảm thấy nhiệm vụ của mình là phải cứu người dân trong làng.
Cô nhanh chóng vung kiếm và cố gắng ngăn chặn đội quân quái vật đông đảo, nhưng vẫn chưa đủ. Harumi cố gắng khám phá nguồn gốc của những sinh vật kỳ lạ quanh thị trấn. Họ có được thông tin có giá trị từ một thuật sĩ vô danh.
Dựa trên thông tin đó, cô nhận ra mình phải lên đường tìm kiếm con quỷ, kẻ chinh phục những sinh vật quái dị. Harumi bắt đầu cuộc hành trình dài để tìm người ghi chép về quỷ dữ, vượt qua những khó khăn, vất vả của mình. Cuộc phiêu lưu của họ phát triển thành câu chuyện tìm kiếm ánh sáng trong bóng tối và hướng tới trận chiến quyết định với ác quỷ để khôi phục lại hy vọng cho thị trấn.
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Mega

  • Dung lượng: 100 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *