Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Sense : A Cyberpunk Ghost Story – Truyền Thuyết Đô Thị Cyberpunk | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nữ, Horror, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: Suzaku / Top Hat Studios
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: A Cyberpunk Ghost Story lấy bối cảnh HongKong của những năm 2083, cho bạn theo chân người phụ nữ trẻ có tên Mei Lin Mak và những sự việc siêu nhiên liên quan đến cô. 
Cốt truyện lật dở lại những bí mật về đôi mắt robot mà Mei không hiểu tại sao mình có, nó móc nối với 1 loạt các sự kiện diễn ra từ thế kỷ trước. Những thứ ma quái, ám ảnh, những câu chuyện âm dương giao thoa với nhau.
Dưới những ánh đèn Neon đặc trưng của một thành phố Cyberpunk, dưới những góc tối tăm nhất của một Trung Quốc trong tương lai không xa là sự pha trộn của những truyền thuyết ma quỷ với sự phát triển của công nghệ cao.
Đây thực sự là đề tài chưa từng được khai thác từ trước đến nay. Không còn là bối cảnh của 1 thị trấn tăm tối vùng quê, những câu chuyện ma đầy ghê rợn. Sự ghê rợn này còn lẩn quất trong cả những nơi hiện đại nhất, nhưng cũng u tối nhất. 
Mei phải tìm cách thoát ra được những sự kiện siêu nhiên này, thoát khỏi cơn ác mộng ám ảnh cô suốt bao nhiêu năm bằng cách thu thập 14 linh hồn, tương ứng với 14 câu chuyện xoay quanh sự thật về gia đình của cô.
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Mega

  • Dung lượng: 643 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *