Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Sex Campus Story – Chinh Phục Những Cô Nàng Nóng Bỏng Ở Trường Đại Học | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: ADOG
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Bạn sẽ vào vai một sinh viên bình thường xuất thân từ một gia đình bình thường, sống một cuộc sống trần tục. 
Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi bạn hình thành một tình bạn không ngờ tới với Met, cậu con trai hư hỏng của hiệu trưởng trường đại học, người cũng là bạn cùng lớp của bạn.
Câu chuyện của bạn bắt đầu trên một chiếc ô tô khi bạn và Met đến trường đại học sau kỳ nghỉ cuối tuần. Khi bạn tham gia vào cuộc trò chuyện, bạn bộc lộ những khó khăn trong học tập của mình, đang đứng trước bờ vực bị đuổi học. 
Met đề nghị giúp đỡ bằng cách tận dụng các mối quan hệ của mình nhưng đưa ra một thách thức. Trong vòng 7 ngày, bạn phải quyến rũ hai trong số những “cô gái khó chinh phục nhất trong thành phố”, sống trong ký túc xá của trường đại học. Chỉ khi đó Met mới cầu xin bố để cứu bạn. Để chứng minh sự thành công của mình, bạn phải có được chiếc quần lót quý giá của những cô gái này. 
Cô gái đầu tiên, Diana, tính toán, lôi kéo và rất thông minh. Cô đã lợi dụng vô số chàng trai cố gắng chinh phục cô nhưng không bao giờ thành công. Điểm yếu duy nhất của cô là thích mạo hiểm và cờ bạc. 
Cô gái thứ hai, Katie, rụt rè, nhút nhát và có đạo đức ngay thẳng. Cô đã chứng tỏ mình là pháo đài bất khả xâm phạm đối với những người tỏ tình mình nhờ tinh thần trách nhiệm và đức tính tốt. Tuy nhiên, cô phải đối mặt với những thách thức học tập đáng kể với một trong những giáo sư của mình. 
Cô gái thứ ba là Alita, giáo sư. Cô ấy có thẩm quyền, độc thân, nghiêm khắc và ghê gớm. Khi bạn cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ của cô ấy cho Katie, cô ấy đã có kế hoạch riêng. Bạn phải làm hài lòng Alita và chấp nhận những yêu cầu của cô ấy trước khi cô ấy đồng ý giúp đỡ Katie. Sau khi đạt được thành công với một trong các cô gái, bạn gặp Met và háo hức khoe khoang về thành tích của mình. 
Đắm chìm trong thế giới của đam mê dục vọng, những tình huống khó xử về mặt đạo đức và những tình tiết khó lường trong tựa game dành người lớn, “Sex Campus Story”. Bạn sẽ quyết định làm thế nào để điều hướng các mối quan hệ rối rắm, làm sáng tỏ những bí mật đen tối của các cô gái và trải nghiệm một cuộc hành trình khó quên tràn đầy ham muốn và hồi hộp.
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Pixel | Mega

  • Dung lượng: 890 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *