Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa Thô] Desert Stalker (v0.13c) – Trở Thành Thợ Săn Sa Mạc Lần Theo Vết Tích Cổ Xưa Cùng Những Cô Nàng Nóng Bỏng | Android, PC

Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Harem, Horror, Visual Novel, Simulation.
Phiên bản: v0.13c
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: Zetan
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Lấy cảm hứng từ hai series Fallout và S.T.A.L.K.E.R
Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một Stalker trên sa mạc với nhiệm vụ chính là theo dấu vết tàn dư của một nền văn minh cổ đại nằm rải rác trong các cồn cát và trong những thành phố bị phá hủy, nơi từng là Ai Cập cũ. 
Hậu quả của cuộc chiến kéo dài đến hiện tại và cả tương lai, tạo thành một thế giới hỗn loạn, xung đột, cướp bóc,… 
Trong một nơi chứa đầy bạo lực đẫm máu như thế, bạn vẫn có cho mình một gia đình êm ấm ở quê nhà cùng với vợ và hai cô con gái. 
Việc bạn đối xử với người khác thế nào là tùy thuộc vào bạn, những hoạt động mà bạn sẽ tham gia, những liên minh sẽ được hình thành đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. 
Người tốt hay kẻ xấu? Thông minh hay ngu dốt? 
Tất cả đều do bạn quyết định!
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Ấn tượng đầu tiên của mình là cốt truyện mới lạ, không còn theo motif cũ rích như lập trình viên cùng với dàn harem hùng hậu trong công ty, một tình yêu không chung thủy với cô bạn thời thơ ấu “yêu em tiện yêu luôn bạn của em” hay “dad’s dead meta” và rồi luận loan với các cô gái trong gia đình. Trong thế giới Staker Desert, bạn sẽ vào vai một người đàn ông thực thụ gánh vác gia đình trên vai, một người cha, một điểm tựa vững chắc của các con, một idol trong mắt người dân khi sẵn sàng ra tay giúp đỡ mọi người (tuy nhiên thì cuối cùng vẫn chịt thôi vì game 18+ mà :v). 
Dev đã đầu tư khá khủng vào cốt truyện của game, ta có thể dễ dàng nhận thấy thông qua các lựa chọn của game, bạn hoàn toàn có thể giết hoặc cứu một nhân vật trong các sự kiện trong game, lựa chọn tiếp tục phục vụ nữ hoàng hay phản bội để rồi tìm một chân trời mới hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nhân vật trong game cũng khá đa dạng: Nô lệ, thường dân, tướng cướp, nữ hoàng… Thoải mái cho các bạn lựa chọn.
Tải Game Về Máy : 

Bản Android, PC: TeraBox | Yandex | 

  • Dung lượng: 4.2 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!
  • Lưu ý: Đây chỉ là bản việt hóa thô được dịch bằng máy, nhưng đã được chỉnh sửa lại cho dễ đọc!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *