Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[EN] Fate/Grand Order – Tựa Game Nhập Vai Chiến Thuật Anime | Android

Thể loại: 2D, Main Nam & Nữ, Simulation
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: Hurricane Dot Com
Được việt hóa bởi: hoigameachau
[GVNVH18] – Nội Dung Game: “Fate/Grand Order” là một tựa game di động nhập vai dựa trên loạt visual novel “Fate/stay night” của Type-Moon. 
Trong trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai một Master, người điều khiển các Servant – những hiện thân của các nhân vật lịch sử, thần thoại và huyền bí – để tham gia vào các cuộc chiến tranh Chén Thánh. 
Nội dung của trò chơi xoay quanh Chén Thánh, một cuộc chiến tranh giữa các Master và Servant để giành quyền kiểm soát Chén Thánh, một vật thần bí có khả năng thực hiện mọi mong ước. 
Người chơi sẽ dấn thân vào các giai đoạn thời gian khác nhau, gặp gỡ và góp phần xây dựng mối quan hệ với các nhân vật quen thuộc từ các tác phẩm khác nhau trong vũ trụ Fate.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Trò chơi kết hợp yếu tố chiến đấu theo lượt với các yếu tố tương tác và câu chuyện phong phú, cho phép người chơi thu thập và tăng cấp Servant, tham gia vào các trận chiến khắc nghiệt và điều khiển những chiến thuật phức tạp để giành chiến thắng trong những trận đấu căng thẳng.
Là một trong những tựa game mobile thành công và nổi tiếng, “Fate/Grand Order” đã thu hút đông đảo người chơi với cốt truyện sâu sắc, lối chơi phong phú và thế giới đa dạng của mình.
Tải Game Về Máy: 

Bản Android: CHplay

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *