Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[Việt Hóa] Tales of Immortal – Quỷ Cốc Bát Hoang | PC

Thể loại: 2D, Main Nam, Phiêu Lưu, Hành Động, Nhập Vai, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: 鬼谷工作室
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Tales of Immortal hay còn được gọi với cái tên khác là Quỷ Cốc Bát Hoang, là một game phiêu lưu thế giới mở dựa trên những truyền thuyết của Trung Quốc.

Game lấy bối cảnh dựa trên những câu chuyện thần thoại, cổ tích thời xưa ở Trung Quốc mang tên Phàm Nhân Tu Tiên.

Ban đầu, người chơi hóa thân thành một người bình thường cố gắng luyện tập võ công mỗi ngày với hy vọng sẽ tu thành chánh quả trở thành cao tăng đắc đạo.

Tuy nhiên, nội dung chi tiết của quá trình tu luyện ấy sẽ do chính mỗi người chơi viết.

Bạn sẽ khổ luyện trải qua nhiều kiếp nạn để trở nên bất tử, chinh phục những con thú từ Thần thoại Trung Quốc,…

Hãy cẩn thận trong từng lựa chịn vì ranh giới giữa chính tà rất mong manh.

🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Tales of Immortal – Quỷ Cốc Bát Hoang là tựa game cực kỳ lôi cuốn ở Trung Quốc, mang đến một thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn với thần tiên, yêu quái và phép thuật.
Trong tựa game người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ quá trình tu luyện của một người phàm trần từng bước trở thành một sinh vật mạnh mẽ có sức mạnh ngang với thánh thần. 
Game mang đồ họa theo phong cách 2D mang phong cách cổ trang thời xưa Trung Quốc sẽ khiến người chơi như đang thật sự sống trong thế giới kiếm hiệp kỳ ảo. Từ phong cảnh thiên nhiên rộng lớn, các công trình nguy nga đồ sộ đến các động tác mượt mà của các nhân vật y như người thật. Bên cạnh đó hiệu ứng hình ảnh còn được châm chút rất tỉ mỉ như khi nhân vật chạy thì áo của họ sẽ tung bay theo gió,… Đặc biệt là hình ảnh nhân vật thi triển chiêu thức rất đẹp mắt, mỗi kỹ năng sẽ có cách thi triển riêng không trùng lặp đúng với mô tả trong cuốn bí kíp khi mới bắt đầu học.
Nhạc nền nhẹ nhàng giúp người chơi thư giãn, nhưng khi vào trận đấu, nhịp điệu trở nên dồn dập giúp người chơi nhận ra tầm quan trọng của trận đánh mà đề cao tính cảnh giác. Mỗi kỹ năng và đòn đánh khi được tung ra sẽ có hiệu ứng âm thanh riêng, không trùng lặp. Ví dụ, khi nhân vật vung kiếm sẽ nghe tiếng không khí bị xé toạc ra giúp người chơi cảm nhận được uy lực khủng khiếp của đòn đánh đó.
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Gofile | EroVip

  • Dung lượng: 6.9 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *