Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[EN] My Time At Portia (MOD) – Tựa Game Nhập Vai Kết Hợp Làm Nông Thế Giới Mở Lôi Cuốn | Android

Thể loại: 2D, Main Nam, Phiêu Lưu, Làm Nông, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: Pathea Games
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: “My Time at Portia” là một tựa game nhập vai và xây dựng thế giới mở (sandbox) phát triển bởi Pathea Games. 
Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai một người thợ thủ công mới chuyển đến thành phố Portia để thừa kế một cửa hàng thợ rèn từ cha mình. 
Nhiệm vụ chính của người chơi là khám phá thế giới mở của Portia và phục vụ các cư dân địa phương bằng cách chế tạo và sửa chữa các vật phẩm. 
Bạn sẽ phải thu thập tài nguyên từ môi trường xung quanh, như gỗ, đá, kim loại và nhiều loại cây trồng khác, sau đó sử dụng chúng để tạo ra các đồ vật và công cụ. 
Trong quá trình khám phá Portia, người chơi có thể tương tác với nhiều nhân vật khác nhau, xây dựng mối quan hệ, kết bạn và thậm chí có thể hẹn hò với một số nhân vật. 
Các cư dân Portia có các câu chuyện cá nhân riêng, và việc tương tác và giúp đỡ họ sẽ mở ra nhiều nhiệm vụ và sự tiến bộ trong trò chơi!
🌟Cảm Nhận Và Đánh Giá:
“My Time at Portia” có một thế giới rộng lớn để khám phá, với đồ họa ấn tượng và nhiều hoạt động để thực hiện. Tựa game này tạo ra một trải nghiệm nông trại và xây dựng phong phú, kết hợp với yếu tố nhập vai và mối quan hệ giữa các nhân vật, tạo nên một cuộc sống ảo đầy thú vị trong thành phố Portia.
Ngoài ra, Portia còn có một hệ thống chơi mini-game, bao gồm câu cá, săn quái vật và tham gia vào các cuộc thi nghệ thuật. Những hoạt động này mang lại tiền, kinh nghiệm và phần thưởng khác nhau cho người chơi. 
Tải Game Về Máy: 

Bản Android: TeraBox | Share247 | Gofile | Yandex EroVip

  • Dung lượng: 1.3 Gb
  • Cài APK > chơi.
  • Mod Menu, Unlimited Money, Unlocked all

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *