Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[EN] Marenian Tavern Story: Patty and the Hungry God – Quản Lý Quán Rựu Cùng Thiếu Nữ Xinh Đẹp | Android, PC

Thể loại: 2D, Main Nữ, Phiêu Lưu, Nhập Vai, Mô Phỏng.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: Rideon,Inc.
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: “Marenian Tavern Story” là một trò chơi nhập vai phiêu lưu và quản lý do hãng phát triển Kemco phát hành. Trò chơi tập trung vào việc quản lý một quán rượu ở một thế giới hư cấu. 
Trong trò chơi, người chơi sẽ đóng vai là một nhân vật có tên Elise, một nữ nhân vật trẻ tuổi và tài năng. Elise đã kế thừa một quán rượu nhỏ từ cha mình và nhiệm vụ của người chơi là giúp cô phát triển quán rượu thành một nơi nổi tiếng và thịnh vượng. 
Người chơi sẽ cần thu thập nguyên liệu từ môi trường xung quanh, chế biến các loại đồ uống và thực phẩm để phục vụ khách hàng. Các món đồ uống và món ăn có thể được tùy chỉnh và cải tiến để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Người chơi cũng có thể tuyển dụng nhân viên để giúp đỡ trong việc quản lý quán rượu. 
Ngoài việc quản lý quán rượu, người chơi cũng có thể tham gia vào các nhiệm vụ phiêu lưu và khám phá thế giới xung quanh. Có rất nhiều khu vực để khám phá, từ các thị trấn đến các hang động và rừng rậm. Người chơi có thể chiến đấu với quái vật và thu thập các vật phẩm và nguyên liệu quý giá trong cuộc phiêu lưu của mình. 
Trò chơi cũng có yếu tố xây dựng mối quan hệ với các nhân vật khác trong thế giới game. Người chơi có thể giao tiếp với những người dân địa phương, thực hiện các nhiệm vụ cho họ và xây dựng mối quan hệ tốt để nhận được sự hỗ trợ.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
“Marenian Tavern Story” mang đến cho người chơi một trải nghiệm kết hợp giữa quản lý, phiêu lưu và tương tác xã hội. Trò chơi có đồ họa dễ thương và cốt truyện phong phú, cho phép người chơi tham gia vào một cuộc hành trình đầy thú vị để trở thành một ông chủ quán rượu thành công.
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Gofile | Yandex EroVip

  • Dung lượng: 1.0 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Bản Android: TeraBox | Gofile | Yandex EroVip

  • Dung lượng: 100 Mb (Cài trong game 600 Mb)
  • Cài APK > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *