Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Public Defense Corp – Trở Thành Người Hùng Trong Cỗ Mecha Và ‘Món Đồ Chơi’ Trong Những Chương Trình Truyền Hình | Android, PC

Thể loại: 18t, 2D, Main Nữ, Rape, RPG M
Phiên bản: Hoàn Thành
Ngôn Ngữ: English
Developer: Clymenia
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Khi Haruka còn rất nhỏ, quê hương cô đã bị phá hủy bởi một nhóm ác nhân tự xưng với cái tên Jakou.
Lớn lên cùng những chấn thương không thể xóa nhòa, cô đã thề rằng sẽ phá hủy toàn bộ tổ chức đó cho đến tận gốc tận rễ, nhằm trả thù những điều mà họ từng làm với Haruka.
Nhiều năm sau sự kiện đó, giờ đây, Haruka đã hoàn toàn trưởng thành và cuối cùng cũng đã thành công được chọn làm người điều khiển một robot hai chân của công ty Public Defense Corp với đầy lời hứa hẹn ngọt ngào về việc trả thù cho quê hương.
Vậy nhưng, mọi chuyện dường như không chỉ có vậy. Vì Public Defense Corp là một công ty tư nhân, nên Haruka đôi khi sẽ phải tham gia vào các hoạt động quảng cáo, PR trên truyền hình. Nếu cô lún sâu vào thế giới đó, cánh cửa của truyền thông ngầm sẽ dần được mở ra và dần khiến Haruka không thể quay trở lại như trước được nữa.
Liệu Haruka có quyết định dấn thân vào những chương trình truyền hình ngầm đó không? Liệu cái kết đang chờ đợi cô sau khi tiêu diệt toàn bộ tổ chức Jakou? Tất cả sẽ phụ thuộc vào bạn – Người nắm trong tay quyền quyết định số phận của Haruka.
🌟Đánh Giá & Cảm Nhận:
Đây là một tựa game RPGM thuộc mức khá trong mặt bằng chung của eroge hiện nay. Tựa game này có khá nhiều điểm mạnh như những cơ chế độc đáo, hệ thống số lượng cảnh H vừa đủ và ý tưởng về những chương trình truyền hình khá mới lạ. Có thể nói rằng, bạn sẽ có một khởi đầu khá là tốt đẹp với nó cho đến khi làm quen được với toàn bộ cơ chế của game. Đúng vậy, một điều rất đáng tiếc trong con game này chính là sau khi ta đã trải nghiệm được hoàn toàn những thứ mới lạ của trò chơi, tất cả những gì còn sót lại sẽ chỉ là sự chán nản bắt đầu được bộc lộ ra. Đến lúc này, các bạn sẽ hoàn toàn có thể nhận ra dược những khía cạnh mà game làm chưa tốt hay đáng lẽ ra đã có thể khai thác được sâu hơn. Điển hình là các cảnh H tự do xuất hiện khi ta di chuyển ngoài căn cứ vẫn còn quá nghèo nàn và thiếu chiều sâu, hay cơ chế điểm lust chỉ như cho có cũng như một số điểm đáng để khai thác thêm nhu cảnh H bên trong robot và thậm chí là những cài đặt ngớ ngẩn như nút tự hủy sẽ khiến ta mất toàn bộ HP trong khi vốn dĩ game lại chẳng có cảnh H khi thua nào cả,…. Nói thật thì tôi đã khá kì vọng vào tựa game này sau lần đầu trải nghiệm, có lẽ đó cũng chính là lí do tại sao tôi lại nghiêm khắc với nó như vậy. Thế nhưng, dù chê nhiều là vậy, nhưng Public Defense Corp vẫn là một tựa eroge đáng để tải về bởi những điểm mạnh rất đáng khen mà nó đem lại. Phần sau của game tuy nói là chán nản, nhưng cũng là ở tít sau của trò chơi và sự chán nản đó cũng chẳng thể nhiều đến mức khiến bạn muốn bỏ game hay gì cả. Về cơ bản, đây vẫn là tựa game rất đáng chơi trong hàng tá các con game eroge mì ăn liền hiện tại. Vả lại, đây còn là bản không che của Kagura Games, ai lại không thích chơi game của Kagura Games cơ chứ? Thế nên còn chần chừ gì mà không tải xuống ngay và luôn nào!
Tải Game Về Máy:
Bản Android, PC: Mega | Gofile | Pixel
  • Dung lượng: 804 Mb
  • Giải nén file .rar > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *