Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[EN] Idoly Pride: Idol Manager – Quản Lý Mấy Em Thần Tượng Xinh Đẹp Kiểu Mẫu | Android

Thể loại: 2D, Main Nam, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: NEOWIZ
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Trong game Idoly Pride, bạn sẽ trở thành người quản lý của Hoshimi Productions và là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình về tuổi mới lớn của các cô gái thần tượng. 
Trong game, bạn sẽ được thưởng thức những buổi biểu diễn trực tiếp hay nhất ở định dạng 3D chất lượng cao, với âm nhạc tươi sáng và vũ đạo đáng yêu. 
Bạn cũng sẽ được trang trí sân khấu trực tiếp với bố cục chiến lược để làm nổi bật đặc điểm giọng hát, vũ đạo và hình ảnh của từng thần tượng.
Bạn có thể chọn và sản xuất các thần tượng sao cho phù hợp với sở thích của mình, sắp xếp các cô gái vào các nhóm và nuôi dạy họ trở thành những thần tượng nổi tiếng nhất. 
Hãy chọn từ nhiều loại trang phục và chụp những bức ảnh tuyệt vời về thần tượng để giúp họ thêm nổi bật và gây ấn tượng với công chúng. Bạn cũng sẽ được tương tác với idol yêu thích của mình thông qua các cuộc trò chuyện 1:1 và giải quyết những bối rối, rắc rối và mâu thuẫn của họ.
Là người quản lý, việc quản lý cuộc sống hàng ngày của thần tượng và quản lý người hâm mộ là điều cần thiết. Hãy tập hợp càng nhiều fan càng tốt và quản lý lịch trình của các idol, chẳng hạn như các sự kiện dành cho người hâm mộ, các chương trình khuyến mãi và kỳ nghỉ, để họ được mọi người thêm yêu mến.
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: Chplay

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *