Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Agarest: Generations of War – Hành Trình Đánh Bại Bóng Tối Và Tạo Hậu Duệ Với Những Cô Nàng Xinh Đẹp | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Romance, Loli, Fantasy, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: Idea Factory
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Thủa sơ khai, một cuộc chiến khốc liệt đã diễn ra giữa Thiện và Ác, hậu quả dẫn tới sự diệt vong của Thế giới Agarest. 
Sau khi giành được vinh quang Thần Ánh Sáng tập hợp lại những mảnh vỡ của Thần Bóng Đêm và tạo ra một thế giới mới. Và giờ đây, thế lực bóng đêm lại một lần nữa thức tỉnh…
Khi những cuộc chiến cổ xưa dần chìm vào ký ức, tất cả đã quên đi cái ác đang ngủ yên dưới chân họ, nhưng bóng tối thì vẫn nhớ. Nó quan sát, chờ đợi. Phong ấn từng giam giữ ác quỷ trong nhiều kiếp đang tan biến dần và chiến tranh lại nổ ra giữa các Vương quốc loài người. 
Bạn phải là người đầu tiên vượt qua các lục địa kể từ thời cổ đại trong nhiệm vụ đánh bại thế lực bóng tối. Con đường đen tối phía trước được lát bằng sự phản bội, cái chết và sự hy sinh, nhưng ánh sáng của tình yêu và sự đồng hành sẽ dẫn đường cho bạn trên hành trình của mình. 
Trong Agarest: Generations of War, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính Leonhardt, một chiến binh trẻ tuổi và nhiệt huyết. Trong cuộc chiến giữa loài người và quỷ vương, Leonhardt và đồng đội của anh phải chiến đấu để bảo vệ thế giới khỏi sự tàn phá của quỷ vương.
Trong game, người chơi có thể tạo ra một hậu duệ mới với một trong năm cô gái khác nhau. Hậu duệ sẽ kế thừa các kỹ năng của cha và mẹ và có thể phát triển và tiến hóa theo nhiều hướng khác nhau, từ đó giúp người chơi có thể tạo ra một đội quân mạnh mẽ hơn để đánh bại kẻ thù!
Liệu bạn có thể đánh bại thế lực bóng tối và phong ấn lại chúng không?
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Agarest: Generations of War là một game nhập vai chiến thuật theo lượt được phát triển bởi Idea Factory và Compile Heart. Game có nội dung xoay quanh một gia đình quý tộc và cuộc đấu tranh của họ để bảo vệ thế giới khỏi sự tàn phá của quỷ vương. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính là Leonhardt, một anh chàng trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết. Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến theo lượt với các kẻ thù để tiến đến các màn chơi tiếp theo và đưa câu chuyện đến đỉnh cao.
Agarest: Generations of War có đồ họa ấn tượng và âm thanh sống động, đưa người chơi đến với một thế giới hư cấu đầy màu sắc và cảm xúc. Với một hệ thống chiến đấu chiến thuật sâu sắc và tính năng tạo hậu duệ độc đáo, game đã thu hút được nhiều người chơi trên toàn thế giới.
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Share247 | Gofile | YandexVip 1 | Vip 2 | Vip 3 | Vip 4 | Vip 5 | Vip 6 | EroVip

  • Dung lượng: 4.66 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *