Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Summer’s Gone – Bắt Đầu Cuộc Sống Đại Học Và Khám Phá Những Bí Ẩn Cùng Mấy Cô Nàng Tuyệt Đẹp | Android, PC

Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Romance, Visual Novel, Simulation.
Phiên bản: Ch.4.5 Full
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: SUPERBAD
Được việt hóa bởi: Shinobi Gaming
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Trải qua một thời thơ ấu với những tổn thương nặng nề, bạn đánh mất đi tình yêu của mình và chìm đắm trong những đau khổ.
Và rồi bạn cũng trở thành sinh viên và bắt đầu cuộc sống đại học như của bao người.
Ở đại học bạn trải qua rất nhiều chuyện từ vui cho đến buồn, từ cô đơn cho đến hạnh phúc. Và cũng chính lúc này thì những bí ẩn tuổi thơ của bạn dần dần được tiết lộ.
Trong game bạn sẽ làm quen với nhiều cô gái quyến rũ, được giao lưu tình cảm cũng như tương tác với họ trong nhiều sự kiện.
Bạn sẽ trải qua một cuộc sống sinh viên đầy màu hồng?
Hay bạn sẽ tìm hiểu bí ẩn về tuổi tho của bạn và biết đâu được bạn sẽ gặp nhiều may mắn!
🌟Cảm Nhận Và Đánh Giá:
Trò chơi tập trung vào những tình tiết tình cảm lãng mạng, nhẹ nhàng và xây dựng những mối quan hệ yêu được với các cô gái. Game có tính tương tác cao với các nhân vật, tạo ra nhiều chuỗi tình cảm cũng như cảm xúc để đưa đến nhiều kết quả cũng như sự kiện trong game.
Phần 1 đánh dấu phần giới thiệu về thế giới của Summer’s Gone. Nơi cánh cổng trường đại học bắt đầu và những bí ẩn sắp hé mở. Bạn sẽ tập trung vào những sự lãng mạn trong quá trình xây dựng mối quan hệ và các sở thích tình yêu vô cùng khác nhau. Mỗi một cô gái là một nhân vật chính đều mang một câu chuyện phong phú và sâu sắc. Với tính cách khác nhau cũng như ngoại hình của họ. Cùng với các yếu tố khoa học viễn tưởng và nhiều vấn đề thiết yếu trong cuộc sống như Sức khỏe tinh thần chiếm một vị trí nổi bật trong trò chơi, từ trầm cảm và mất mát đến bất an và xấu hổ…
Tải Game Về Máy: 

Bản Android, PC: TeraBox | Yandex

  • Dung lượng: 1.47 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng Joyplay để chơi: Nhấn Vào Đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *