Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Ngữ] A Sex Slave’s Love Story – Chuyện Tình Của Nàng Tiểu Thư Xinh Đẹp | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nữ, Incest, Visual Novel.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: BananaKing
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Tên cô ấy là Qian Xiangxiang, một người phụ nữ đến từ Trang viên Golden, Cô ấy có rất ít sở thích, nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt trong chuyện giường chiếu. 
Trang viên Golden này được tạo ra để làm hài lòng những người đàn ông thuộc tầng lớp thượng lưu, những người có thể trả tiền để đến và đóng vai tài xế, quản gia, đầu bếp, người bán hoa hay thậm chí là chủ nhân của ngôi nhà. 
Họ ở đó để sống hòa thuận với mọi người, như thể họ là một gia đình trong khi có thể giao hợp với mọi phụ nữ tại nơi đây. 
Xiangxiang may mắn có được thân phận ‘tiểu thư’ tại trang viên. Cô ấy là một người phụ nữ với vẻ ngoài ngọt ngào, giỏi chuyện giường chiếu: cô có lối sống buông thả, trụy lạc với đàn ông và thường có hành vi dâm ô với chủ trang viên để lấy lòng ông ta. 
Chủ sở hữu của trang viên và người đứng đầu gia đình Qian, Ronghao Qian, ông đã nhận Xiangxiang làm con gái của mình vì sự quyến rũ của cô. 
Ông cho cô một mục tiêu trong đời: là kết hôn với một trong những người con trai của bốn tập đoàn lớn khác, để đưa gia đình Qian đến gần hơn với các tập đoàn khác. 
Vì vậy, Xiangxiang đã gặp được hoàng tử quyến rũ của đời mình: Ted Carter, con trai của gia đình Carter, một trong năm tập đoàn lớn. Là một người phụ nữ của trang viên, Xiangxiang không có quyền từ chối Ted nhưng trong sâu thẳm, cô có một mong muốn nhỏ… Cô yêu Ted bằng cả trái tim mình. 
Cô muốn lấy anh ta và trở về làm một người phụ nữ bình thường, cả đời được bên người mình yêu. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. 
A Sex Slave’s Love Story là câu chuyện kể về cuộc đời của một người phụ nữ như thế!
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | Yandex

  • Dung lượng: 261 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *