Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[EN] Iwaihime – Khám Phá Lời Nguyền Búp Bê Kinh Dị Cùng Mấy Em Gái Xinh Đẹp | PC

Thể loại: 2D, Main Nam, Horror, Visual Novel.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English | Lồng tiếng: Japanese
Developer: DMM GAMES
Được lưu trữ bởi: GVNVH18

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Mỗi thế hệ, những người con trai của gia đình Susuhara đều tự lập công khi đến tuổi thích hợp. 

Suzumu đã chuẩn bị cho ngày này từ rất lâu bằng cách học những kỹ năng mà anh ấy sẽ cần…
Để tự lập, Suzumu Susuhara chuyển ra khỏi nhà chính và bắt đầu đi học với người họ hàng xa của mình là Tsubakiko Harumiya tại trường trung học tỉnh Susuda.
Ở ngôi trường mới, anh gặp gỡ ba cô gái: Kanae Minobe – một đàn chị khó tính, thần tượng trung học kém họ một tuổi – Riria Nunokawa và Toé Kurokami – cô gái bí ẩn không bao giờ buông tay khỏi con búp bê Nhật của mình. 
Có những lời xì xào rằng con búp bê này bị nguyền rủa và cuộc gặp gỡ giữa hai người là định mệnh. Điều gì đang chờ đợi cậu ở phía trước?
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Iwaihime – một tựa game mô phỏng lôi cuốn về chủ đề “những lời nguyền”. Từ ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Ryukishi07, Iwaihime sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện đáng sợ về lời nguyền. Các nhân vật trong game được họa sĩ manga kiêm họa sĩ minh họa Kazuharu Kina thiết kế để trở nên sống động được đặt trong bối cảnh tuyệt vời của họa sĩ Mocha. Nếu yêu thích cốt truyện kinh dị đầy cú twist của Doki Doki Literature Club, vậy bạn chắc chắn không nên bỏ qua Iwaihime! Hãy khám phá những câu đố đen tối về búp bê trong cuốn tiểu thuyết hình ảnh kinh dị siêu nhiên này!
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: Share247 | Yandex | Gofile | EroVip

  • Dung lượng: 5.1 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *