Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Idol Hands – Quản Lý Và Sống Chung Với Nữ Thần Tượng Siêu Dễ Thương | Android, PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Romance, Nuôi Gái, Visual Novel, Simulator, Cảnh H Động.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Chinese
Developer: Sloth Gamer
Được việt hóa bởi: Crimsoul Dak (GVNVH18)
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Trong Idol Hands bạn sẽ vào vai một nhà quản lý hoạt động trong ngành giải trí hàng đầu, bỗng rồi lâm vào cảnh nợ nần và buộc phải tuyên bố phá sản. 
Uesugi Wakari là một nữ thần tượng mới nổi trong nhóm nhạc nổi tiếng AKB69, nhưng không may một đoạn video thủ dâm của cô đã vô tình bị lộ ra bên ngoài khiến cho cô cho bị sa thải khỏi nhóm nhạc của mình.
Sau lần gặp gỡ tình cờ với Uesugi Wakari, bạn đã quyết định thử sức mình một lần nữa và trở thành quản lý của cô ấy…
Bạn sẽ giúp Uesugi Wakari xây dựng lại ước mơ trở thành thần tượng của cô, nhưng trước hết, bạn cần phải kiếm một số tiền lớn để chi trả cho món nợ hàng triệu đô la trước đó của mình.
Trong những thời điểm khó khăn này, cả hai sẽ sống chung với nhau, cùng nhau trải qua những sóng gió và khoản khắc đáng nhớ…
Bạn sẽ làm thế nào để xây dựng lại giấc mơ của cô ấy và biến cô ấy trở thành một siêu sao đây?!
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Trong game, bạn sẽ được vào vai anh main ‘có tiếng nhất vùng’ vô tình gặp được nữ9.. trên đường? Mà nữ9 này nào phải dân thường, là Idol thứ thiệt cả đấy.. Nhưng chỉ là lỡ mokkua trước mặt toàn con dân Trái Đất! Vì ‘ẩu’ đã có main lo, thế là anh main vớ phải cục nợ của đời và nhận làm cả quản lý riêng cho cô nhỏ luôn chứ lị! Hành trình nuôi gái bắt đầu từ đây.. Cùng nhau trải qua biết bao sóng gió, khám phá được những điều lạ kỳ và cả những giây phút của sự thật để rồi tìm ra chân lý sống cho nhau?! Tình thương mến thương là vậy đấy, nên tải về mà chơi đi để ‘biết được những thứ không nên biết’ nào! Gét gô!!!
Đối với con game này thì phần hình ảnh vô cùng đẹp mắt và đa dạng bối cảnh, thiết kế nhân vật không tồi chút nào. Gameplay thì motip nuôi gái nhiều người thích và còn có cả minigame để chơi. Còn Nhân vật thì 10 ĐIỂM, không phải cho main mà là cho bé Wakari cực kỳ dễ thương. Phần âm nhạc thì khỏi phải nói, nhạc Jap, bài nào cũng vui tươi và bắt tai!
Tải Game Về Máy : 
Bản Android, PC: TeraBox
  • Dung Lượng: 1.1 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > bấm vào file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng Maldives để chơi: Xem Hướng Dẫn!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *