Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Otaku's Fantasy – Cuộc Sống Mơ Ước Của Tên Otaku Số Hưởng | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Harem, Scat, Visual Novel.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Dieselmine
Được lưu trữ bởi: GVNVH18

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Tôi là một kẻ thất bại. Sau nhiều lần bị đuổi việc, tôi vẫn làm việc như tên sai vặt, chỉ cố gắng để kiếm sống. Khi tôi không có gì để làm, tôi chỉ có thể tự thẩm du một mình. 

Và rồi, một công ty AI đã nhận tôi vào làm, tôi nghĩ công việc mới này sẽ tốt hơn một chút so với công việc cũ. tôi chỉ muốn một cuộc sống mới, một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng đây giống như là một thế giới khác vậy! 
Những người phụ nữ văn phòng đến từ các công ty quyền lực, những cô nàng nổi tiếng và những nhà báo giàu có… Điều này quả thật là quá nhiều đối với một otaku như tôi. 
Một ngày nọ, một nữ diễn viên dễ thương đã gọi tên tôi và nói ‘Này, anh là con trai hay con gái vậy?’ Tôi rất tức giận, đến nỗi gân guốc của tôi nổi hết cả lên. Vì thế, nên tôi quyết định lôi ‘con quái thú’ trong quần ra. Và ngày hôm sau mọi người bắt đầu gọi tôi là ladyboy. 
Kể từ đó, một thế giới mới đã mở ra cánh cửa cho tôi. Tất cả các loại phụ nữ tự lao mình vào tôi, với đủ loại lý do kỳ lạ. Không cần biết đó là một quý cô nóng bỏng với cặp mông siêu to, một cô gái đưa tin nổi tiếng muốn bị đánh đòn, hay một con báo sư tử đói khát như muốn ăn thịt tôi, tất cả bọn họ đều muốn biết cảm giác ở bên tôi sẽ như thế nào…
Nhưng không gì có thể ngăn cản được điều này! Đây là thế giới trong mơ của một tên otaku, nếu bạn muốn họ, bạn chỉ cần chinh phục họ!
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBoxShare247 | Yandex | Gofile | EroVip

  • Dung lượng: 208 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *