[EN] Persona® 5 Strikers – Đồng Hành Cùng Băng Cướp Trái Tim Trong Tựa Game Nhập Vai Tuyệt Đỉnh | PC

542
0
Thể loại: 2D, Anime. Main Nam, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English | Lồng tiếng: Japanese
Developer: ATLUS
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Persona 5 diễn ra trong vũ trụ Persona, xoay quanh một nhóm học sinh trung học sử dụng các Persona, những biểu hiện vật lý của tâm lý bên trong của họ.
Game đưa người chơi dõi theo cuộc phiêu lưu của các cô cậu học sinh từ học viện Shujin Academy bí ẩn. 
Trong suốt năm học, nhân vật chính cùng các bạn học khác dần đánh thức sức mạnh Persona của họ, và thành lập một nhóm anh hùng giấu mặt với tên gọi “Phantom Thieves of Hearts”. 
Nhiệm vụ của họ là điều tra khu vực kỳ bí Metaverse để đánh cắp những suy nghĩ xấu xa tiềm ẩn trong trái tim người lớn. 
Câu chuyện trong Persona 5 Strikers bắt đầu vào mùa hè sau khi Persona 5 kết thúc…
Bạn sẽ theo chân Joker và nhóm đạo chích Phantom Thieves of Hearts khi họ điều tra một loạt các sự kiện bí ẩn liên quan đến mọi người trên khắp nước Nhật!
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Là phần ngoại truyện của Persona 5, Strikers đã rất xuất sắc khi kết hợp hai thể loại hành động chặt chém và chiến thuật theo lượt vào một sản phẩm.
Không giống như phần game chính, Persona 5 Strikers không sử dụng lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc mà thay vào đó là gameplay hành động chặt chém nhịp độ nhanh, thứ vốn là “đặc sản” của Omega Force. Tuy vậy một số yếu tố quen thuộc của series Persona vẫn được giữ lại ví dụ như game sẽ tạm dừng khi người chơi lựa chọn sử dụng các kĩ năng, cũng như sự trở lại các đòn đánh tổng lực hay chức năng Showtime.
Phong cách đồ họa mang đậm chất nghệ thuật với nhiều gam màu sặc sỡ và đầy sống động. Mảng âm thanh của game cũng không hề kém cạnh khi phần lớn các bài soundtrack kinh điển từ phần trước đều được remix lại trong Strikers và đi kèm với đó là một số bài hát mới.
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: Part 1Part 2 | Part 3Part 4Part 5

  • Dung lượng: 23 Gb
  • Tải cả 5 Part & giải nén > cài setup > chạy file .exe > chơi.

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *