[18+ Việt Hóa] Deviant Anomalies – Hóa Thân Thành Thám Tử Điều Tra Các Vụ Án Bí Ẩn Và Chinh Phục Mấy Cô Nàng Có Sức Mạnh Siêu Nhiên | Android, PC

1478
0
Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Trinh Thám, Harem, Horror, Rape, Visual Novel, Simulation, Cảnh Động.
Phiên bản: v0.5.5
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: MoolahMilk
Được việt hóa bởi: Khương Duy (GVNVH18)
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Một cơn bão tuyết bí ẩn đã nhấn chìm thành phố và thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi.
Kể từ sau trận bão tuyết kỳ lạ ấy, các báo cáo về những sự việc siêu nhiên bắt đầu xuất hiện và tỷ lệ tội phạm tăng lên theo cấp số nhân. Netherhelm đang rơi vào hỗn loạn.

BẠN, vừa tốt nghiệp đại học và có được bằng cấp ưu tú về Tâm lý học tội phạm, quyết định tham gia thực thi pháp luật với tư cách là một thám tử mới vào ghề.

Với nỗi ám ảnh về việc làm sáng tỏ những bí ẩn về cơn bão tuyết, bạn sẽ giải quyết hết vụ án này đến vụ án khác khi bạn lê bước theo sợi dây của số phận để hướng tới định mệnh của mình.

Giải quyết các vụ án bí ẩn, chiêu mộ các Dị Nhân Siêu nhiên vào nhóm của bạn và giúp họ kiểm soát sức mạnh của mình. Tâm trí của họ càng không bị cấm đoán, thì sức mạnh của họ sẽ càng phát triển.

Bạn sẽ đào tạo những người phụ nữ xinh đẹp này với sự tin tưởng và tôn trọng chứ? Hay bạn sẽ hủy hoại tâm trí của họ bằng sự sa đọa và đồi trụy?

Bạn sẽ xây dựng một ‘nhóm’ dựa trên nền tảng của tình bạn và tình yêu? Hay bạn sẽ tạo ra một dàn harem toàn những nô lệ tôn thờ và phục tùng mọi ý thích và mong muốn của mình?

Dù thế nào thì bạn cũng đang phải chạy đua với thời gian. Tốt hơn là bạn nên sẵn sàng đi, vì The Watchmaker đang đến…!
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
DeviantAnomalies là một tựa game 18+ có pha trộn yếu tố kinh dị, bí ẩn và trinh thám. Trong game bạn sẽ đóng vai 1 anh chàng có cái “ấy” chứa sức mạnh dị thường đi khám phá những gì đã xảy ra 7 năm về trước- ngày mà bố mẹ anh chết, cũng là ngày trận bão tuyết đầu tiên ập đến Netherhelm. Bạn sẽ phải giải quyết những vụ án hack não để tìm ra những bí ẩn xung quanh thị trấn, trận bão tuyết năm đó cũng như cái chết của bố mẹ. Trong suốt quá trình tìm hiểu về quá khứ của mình, bạn sẽ được gặp gỡ những cô nàng nóng bỏng trong thị trấn và cùng họ chinh phục những vụ án.
Đây là một game rất phù hợp cho các bạn nào vừa thích thể loại trinh thám lại vừa thích “phiêu lưu” cùng với mấy em gái xinh đẹp. Nổi bật trong game chính là cốt truyện rất được đầu tư cùng với đồ họa 3D siêu thực. Các vụ án bí ẩn đang chờ để bạn phá án đấy!

 

 
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: TeraBox

  • Dung lượng: 2.5 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi

 

Bản Android: TeraBox

  • Dung lượng: 1.8 Gb
  • Cài apk > chơi.
  • Vuốt lên màn hình để save game!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *