Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Breeding Village – Gieo Giống Ở Ngôi Làng Chỉ Toàn Phụ Nữ | Android, PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Visual Novel.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Miel
Được việt hóa bởi: Geogre Jason (GVNVH18)
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Ghé qua những con đường quê ấy, cảm nhận làn gió trên tóc, không khí trong lành trong phổi và vây quanh mình với những cô gái xinh đẹp.

Đây là câu chuyện về một chàng trai trẻ, anh luôn cảm thấy bất mãn vì cuộc đời mình quá đỗi bình thường, ngày ngày làm việc tăng ca, mức lương thì bèo bọt, không hề có dấu hiệu của sự thăng tiến trong công việc và đặc biệt nhất là cái “ống nước” của anh 20 năm nay chỉ dùng để đái. 
Một ngày nọ, sự bất mãn của anh tăng lên đến đỉnh điểm, anh như chị Dậu tức nước vỡ bờ lao thẳng đến combat với sếp tổng rồi bỏ việc. Đang mông lung, nhàn rỗi, không có gì để làm thì anh vô tình nhận được một tờ rơi giới thiệu có lời, chỉ cần về sống ở vùng quê nọ, anh sẽ được cấp đủ nhà cửa, lương thực,… đủ để sống tới già hoặc ít nhất đó là những gì anh đọc được. 
Trên đường về mái nhà mới, anh gặp được một người phụ nữ xinh đẹp, hiền dịu tên là Megumi, cô đã tận tình chăm sóc cho anh ngay khi anh vừa tới và rồi anh bạn của chúng ta cuối cùng cũng đã được bóc tem. 

Không lâu sau đó, anh kiểm tra lại kỹ những gì được viết trong tờ giới thiệu và nhận ra rằng nơi đây từng mắc phải một dịch bệnh khiến tất cả đàn ông ở vùng quê này trước đó đều bị liệt dương và điều kiện mà anh phải đáp ứng để được ở lại đây là phải khiến tất cả những người phụ nữ ở vùng quê này mang thai, từ đó cuộc đời anh bước sang một trang mới.

Khi đến Breeding Village bạn sẽ được hòa mình vào một ‘cuộc sống chậm rãi’ ở vùng nông thôn. Cùng với Megumi và những người phụ nữ quyến rũ cho đến khi bạn hoàn thành nghĩa vụ của mình với tư cách là một thanh niên trai tráng duy nhất trong làng.
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: TeraBoxYandex

  • Dung lượng: 500 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi

Bản Android: TeraBoxYandex 

  • Dung lượng: 470 Mb
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng GVNVH18 Tool để chơi: Nhấn vào đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *