Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[Việt Hóa] Underworld Office – Văn Phòng Địa Phủ | Android

Phiên bản: Hoàn thành
Thể loại: 2D, Main Nam, Visual Novel, Horror.
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: Buff Studio
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Văn phòng Địa phủ là game kể chuyện tương tác theo kiểu ô chat, những dòng thoại trong trò chơi sẽ xuất hiện lần lượt trên màn hình giống như bạn đang xem một tin nhắn kể về một câu chuyện cụ thể và câu chuyện đó dẫn đến nhiều vấn đề khác nhau.
Những phút giây trong game sẽ cho bạn những trải nghiệm kì bí cùng những giây phút cảm động với những hồn ma kì dị, đáng yêu và cả chín chắn!
Trong game kể chuyện bí ẩn này bạn sẽ đồng hành cùng nhân vật chính có tên là Eugene, một cậu nhóc bình thường đang đối mặt với một căn bệnh trầm cảm nặng nề. Một buổi tối nọ cậu vô tình lạc vào cõi âm và suýt bị quái vật giết chết.
Lúc đó, một hồn ma bí ẩn đã cứu cậu ta và yêu cầu cậu phải làm việc ở Văn phòng Địa phủ để trả ơn…
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Trong trò chơi những điều bạn cần làm là phải lựa chọn cách giải quyết vấn đề và sau mỗi quyết định của bạn, câu chuyện trong trò chơi sẽ rẽ theo một hướng khác.
Không chỉ có gameplay đơn giản, dễ tiếp cận. “Văn phòng địa phủ” còn chưa đựng những bài học nhân văn về sự quan tâm, chia sẻ, cách đối sử giữa người với người trong cuộc sống, đồng thời cũng phần nào hiểu được mối tương quang giữa 2 cõi sống và chết. 
Tải Game Về Máy : 

Bản Android: Share247 | Uploadvn | Vip

  • Dung lượng: 85 Mb
  • Cài apk > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *