Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Rapers, Please – Trở Thành Thanh Tra Nhập Cư Thẩm Vấn Những Kẻ Nhập Cảnh Vào Nước | Android, PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nữ, Rape, RPG M, Simulation, Cảnh H Động.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Firing & Bombing Process
Được việt hóa bởi: GVNVh18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Rebecca làm việc tại một nhà chứa để trả nợ. Tuy nhiên, cô chán ghét cuộc sống của mình và quyết định nghỉ việc. 
Sau đó, cô đứng dậy lao vào phòng quản lý. Người quản lý cửa hàng phản đối Rebecca, người yêu cầu cô để cô nghỉ việc, nhưng Rebecca vẫn quyết tâm. Một cách miễn cưỡng, cô giới thiệu Rebecca làm công việc thanh tra nhập cư. 

Công việc của thanh tra nhập cư được trả lương cao và có thời gian thử việc là 14 ngày và phải được xét tuyển phù hợp. Hơn nữa, anh ta phải quản lý khoản nợ 300G trong thời gian đó.

Tuy nhiên, Rebecca quyết định làm thanh tra nhập cư vì nghĩ rằng sẽ không có công việc nào có nhiều điều kiện hơn thế này. Liệu cô có thể hoàn trả khoản vay trong vòng 14 ngày không?
Với tư cách là thanh tra nhập cư, mục đích là kiểm tra đất nước của bạn để những kẻ xấu và những kẻ khủng bố không đi qua. Nếu để kẻ xấu và bọn khủng bố quốc tế đi qua thì an ninh sẽ kém hơn. 
Trong trường hợp xấu nhất, bạn thậm chí có thể bị cưỡng hiếp. Đừng để những người khả nghi đi qua hoặc điều tra họ một cách chi tiết. 
Ngoài ra, một số người nhập cư có thể mời gọi Rebecca. Dù gọi là mại dâm nhưng thà kiếm tiền càng nhiều càng tốt để trả nợ. Phòng thẩm vấn cũng có thể là nơi kiếm tiền.
Tải Game Về Máy: 

Bản Android, PC:

  • Dung lượng: 563 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *