Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Mayfly – Sống Trong Thế Giới Siêu Năng Lực Với Những Mỹ Nữ Tuyệt Đẹp | Android, PC

Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Harem, Romance, Visual Novel.
Phiên bản: v0.2.0
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: JasonTon
Được việt hóa bởi: Khohieu
[GVNVH18] – Nội Dung Game: MayFly là một trò chơi Visual Novel 18+ lấy đề tài về các băng đảng tại Trung Quốc. Mùi thối rữa tràn ngập thành phố thật kinh khủng, cống rãnh chứa đầy máu tanh và mùi rỉ sét của thành phố. Những tấm áp phích những kẻ có địa vị cao treo khắp con phố. Liệu sau những đau khổ bạn có thể tìm được hạnh phúc cho mình?

Câu truyện được diễn ra tại thành phố có tên là Devon là một thành phố lớn nhất nước với khoảng cách giàu nghèo rất lớn và được chia theo thành phố thượng lưu phía trên và thành phố hạ lưu phía dưới.

Khu phía trên là những doanh nhân thành đạt, những nhân viên chức nắm cả bộ máy của thành phố,… 
Thành phố phía dưới dành nơi cho các công nhân của các nhà máy của công ty và các băng đảng xã hội đen, tất cả đều là hội tam hoàng.
Trong hơn một thập kỷ trước người dân trong thành phố đột nhiên phát triển siêu năng lực. Mặc dù siêu năng lực chủ yếu được tìm thấy ở thanh thiếu niên và rất ít người có. 

Tuy nhiên, những thanh thiếu niên chưa trưởng thành với siêu năng lực nhanh chóng trở thành nhân tố bất ổn nhất trong thành phố, và sự xuất hiện của những tên tội phạm siêu năng lực trở thành vấn đề nan giải nhất đối với chính quyền thành phố.

Trong game MayFly, bạn với tư cách là một thành viên của đội cảnh vệ. Bạn có thực sự sẵn sàng để người khác kiểm soát vận mệnh của mình không?

Tôi nghĩ câu trả lời chỉ có một, đó là — Không bao giờ.

Bạn sẽ đưa ra nhiều lựa chọn quan trọng trong thời gian đó, và có lẽ ngay cả một lựa chọn không đáng kể cũng sẽ ảnh hưởng đến những đối tác mà bạn có quan hệ.
Tải Game Về Máy

Bản Android, PC: TeraBox | Yandex | 

  • Dung lượng: 1.1 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *