Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Karryn’s Prison (DLC) – Nữ Quản Giáo Quyến Rũ Trong Nhà Tù Sung Sướng | Android, PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nữ, Simulation, RPG M.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: Remtairy
Được việt hóa bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Trong Karryn’s Prison, bạn sẽ vào vai Karryn, một nữ quản giáo mới của một nhà tù khét tiếng vừa bạo loạn.
Karryn’s Prison hay thiên đường hạnh F*CK của Karryn kể về một hành trình dài và gian của khổ của nhân vật chính Karryn, khi cô gái chẻ được bổ nhiệm vào làm quản giáo ở một nhà tù toàn bọn biến thái, với cặp máu hau háu thiếu đói lâu năm. 
Vì một lý do nào đó, thì Karryn là giống loài nữ duy nhất tại chỗ này, nên bạn có thể hình dung ra mọi sự nó sẽ thế nào rồi đấy. 
Nhưng đừng hiểu lầm, không như những tựa game khác khi nhân vật chính là nữ giữa bầy đực rựa, dấn thân vào hành trình chăn chuối, để từ một cô gái chẻ ngây thơ lột xác tiến hóa thành một con mụ nghiện sếch chính hiệu. 
Không, Karryn’s Prison khác hẳn với những thứ tầm thường đó, vì Karryn vẫn còn là một em gái ngây thơ còn trong trắng, đang tìm kiếm con đường trở thành Dâm nữ với chữ DÊ được in hoa rõ ràng.
Bạn sẽ khuất phục lũ tù nhân ồn ào bằng vũ lực, hay bạn sẽ trở nên sa đọa khi sự phản kháng của bạn đối với những hành vi tình dục không ngừng nghỉ với họ bắt đầu giảm xuống?
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Karryn’s Prison là game “HAY” có lối chơi rất đặc biệt, bạn sẽ phải tìm kiếm và chiến đấu với đám tù nhân lẫn quản giáo nam trong nhà tù, từ đó thua trận để tận hưởng những màn nóng bỏng hơi Karryn bị lột da và ăn thịt. Nhưng nếu như bạn nghĩ mình đơn giản chỉ cần vào kiếm đại một đứa nào đó, xong làm đủ mọi cách để thua thì bạn lầm cm nó rồi, mọi thứ phải có trình tự đàng hoàng.
Phần hình ảnh của Karryn’s Prison tất nhiên hết chỗ chê, mặc dù chỉ xoay quanh một nhân vật nữ chính, nhưng tạo hình của Karryn rất là bá đạo. Bỏ qua phần “tâm hồn” rất to và tròn thường thấy, thì bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi từ một em gái ngây thơ thèm chuối không dám nói, để biến thành một bình hoa di động đi tới đâu là khiến chúng sinh chảy nước lênh láng dầm dề tới đấy. Game lột tả rõ ràng quá trình này, để người chơi hòa cùng tâm lý nhân vật, tạo ra cảm giác thỏa mãn như tìm ra thế giới mới vậy.
Karryn’s Prison là một tựa game thực sự đột phá và hấp dẫn, hãy để trí tưởng tượng uống cả tấn Fristy của bạn bay cao bay xa, cùng bước vào hành trình hết cả hồn với Karryn, để rồi nhận ra khi cuộc đời đã quyết định nhét một cái chày giã gạo dài nửa mét vào bông hoa cúc mỏng manh của bạn, hãy mở lòng to ra mà đón nhận nó luôn đi, vì kiểu gì cũng méo thoát được đâu.

Tải Game Về Máy: 

Bản Android, PC: 

  • Dung lượng: 1.32 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *