Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Freeloading Family (v0.32) (Hoàn Thành) – Sống Chung Với Người Chị Kế Quyến Rũ | Android, PC

Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Incest, Harem, Romance, Visual Novel. 
Phiên bản: v0.32 (Hoàn Thành)
Ngôn ngữ: English
Developer: FFCreations
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Freeloading family kể về nhân vật chính là một anh chàng đẹp trai sống cùng với người chị kế là con riêng của bố theo sự sắp xếp của ông khi cậu bước vào đại học.
Chị của cậu là một cô gái với ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, còn độc thân. Người chị mặc dù là con riêng của bố nhưng rất yêu thương và nuông chiều cậu như em ruột.
Hai người độc thân sống cùng một căn nhà và điều gì đến cũng đã đến. Cả hai cảm thấy có sự rung động nên trong một lần nhậu say đã quan hệ tình dục…
Sau lần đó, vì cảm thấy hòa hợp nên ngày nào họ cũng ngủ cùng nhau và trao cho nhau yêu thương với nhiều tư thế khác nhau.
Thậm chí để người em được sung sướng hơn nữa, cô chị thỉnh thoảng còn gọi thêm những người bạn của mình sang “hầu hạ” em mình.
Đi học vất vả nhưng mỗi khi cậu về đến nhà mọi cảm giác mệt mỏi dường như tan biến hết khi người chị luôn sẵn sàng chờ đợi để làm hài lòng “ông chủ nhỏ” và trao cho cậu những yêu thương bù đắp những thiếu thốn mà cậu phải chịu đựng suốt 18 năm.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Freeloading family sẽ đem đến cho bạn cảm giác khoái cảm đến tột đỉnh bởi giao diện đồ họa 3D sắc nét đến từng cộng tóc. Bạn sẽ được hòa mình vào một căn phòng với những cô em nóng bỏng đậm chất JAV phục vụ nhiều tư thế với tiếng rên đầy cảm xúc.
Người chị của nhân vật còn thích chơi trò bạo dâm khi tình nguyện để cậu trói tay để giúp cậu có cảm giác mới lạ, tăng hưng phấn cho cả 2 hơn. Đây có lẽ là người chị mà rất nhiều anh em thích thú, ao ước. Tuy vậy, việc trải nghiệm game có lẽ cũng đủ để “vắt kiệt sức lực” anh em rồi.
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: TeraBoxMega | Gofile | Pixel

  • Dung lượng: 2.5 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi

Bản Android: TeraBoxMega | Pixel

  • Dung lượng: 113 Mb
  • Cài apk > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *