Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Apocalust (v0.07) – Sở Hữu Năng Lực Siêu Nhiên Và Chinh Phục Các Quý Cô Nóng Bỏng | Android, PC

Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Visual Novel, Simulation, Cảnh H Động.
Phiên bản: v0.07
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: Psychodelusional
Được việt hóa bởi: gl18vn
[GVNVH18] – Nội Dung Game: “Một ngôi sao năm cánh đảo ngược, với hai điểm chỉa lên trên, là biểu tượng của cái ác và thu hút các thế lực siêu nhiên, nó đảo lộn trật tự của mọi thứ và thể hiện sự chiến thắng của vật chất so với tinh thần.”
Bạn sẽ vào vai một chàng trai trẻ là một nhiếp ảnh gia mới chớm nở, sống một cuộc sống bình thường, đang cố gắng khám phá mọi thứ trên thế giới cho đến khi bạn tiếp xúc với một di tích cổ xưa, thuộc thế giới khác, ban cho bạn những năng lực “kỳ lạ” và “sức mạnh phi thường”.
Với những quyền năng mới này, bạn cố gắng quay trở lại cuộc sống bình thường của mình… nhưng điều đó sớm trở nên khó khăn khi lòng tham và dục vọng của bạn có thể dễ dàng chiếm đoạt cơ thể và tâm trí của bạn mỗi khi chạm vào cổ vật.
Sống một cuộc sống hai mặt, cố gắng cân bằng nhiều mối quan hệ tình cảm đang phát triển trong khi bảo vệ bản thân khỏi bóng tối, những thứ mà bạn không biết, có thể lấy đi tất cả khỏi bạn.
Hãy chọn một bên để đại diện, dù là tốt, hay là xấu. Các lựa chọn và hành động của bạn sẽ có hiệu ứng lan tỏa khắp thị trấn nhỏ của bạn, nó sẽ thay đổi không chỉ cuộc sống và các mối quan hệ của bạn, mà là toàn bộ thị trấn và cuối cùng là… cả thế giới.
Tải Game Về Máy : 
Bản Android, PC: TeraBox
  • Dung Lượng: 1.78 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > bấm vào file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *