Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[Việt Hóa] Lost Ruins – Hành Trình Khám Phá Thế Giới Đen Tối Của Cô Bé Nữ Sinh Dễ Thương | PC

Thể loại: 2D, Main Nữ, Phiêu Lưu, Hành Động, Horror, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: ALTARI GAMES
Được việt hóa bởi: Chính Đạt (GVNVH18)

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Một cô gái trẻ thức dậy trong ngục tối mờ ảo mà không có bất kỳ ký ức nào về bản thân. 

Bị bao vây bởi những con quái vật khủng khiếp và khát máu, cô được cứu bởi một pháp sư bí ẩn tên Beatrice. Với sự giúp đỡ của Beatrice, cô gái bắt đầu một cuộc hành trình đầy nguy hiểm để tìm ra câu trả lời và mở khóa những bí mật của Lost Ruins.
Các trận chiến đấu trong Lost Ruins diễn ra trong thời gian thực. Trang bị cho mình nhiều loại kiếm, rìu và các loại vũ khí thời Trung Cổ, sau đó chém quái vật thành từng mảnh.
Đối với những người có niềm yêu thích với ma thuật, Lost Ruins cho phép bạn sử dụng nhiều loại phép thuật thông qua đũa phép, thuốc và cuộn giấy ma thuật. Đốt quái vật, đóng băng trùm và tự hồi máu khi gặp nguy hiểm. Chọn những gì phù hợp với lối chơi của bạn và tạo ra một nhân vật hoàn toàn của riêng bạn.
Thế giới của Lost Ruins là một thế giới nguy hiểm và việc trang bị vũ khí đôi khi là không đủ. Phụ kiện là những thiết bị độc nhất vô nhị với đủ loại hiệu ứng, giúp bảo vệ bạn khỏi lửa, chữa lành khi bạn bị nhiễm độc. Sự kết hợp phù hợp giữa các phụ kiện có thể tạo ra các chiến lược khác nhau.
Khi khám phá các ngục tối của Lost Ruin, bạn có thể sử dụng môi trường xung quanh để làm lợi thế cho mình. Bạn càng hiểu rõ về môi trường và cách sử dụng nó có lợi cho mình, bạn càng trở nên nguy hiểm hơn
Hãy khám phá một thế giới đen tối và nguy hiểm, chiến đấu với những con quái vật gớm ghiếc và lật đổ những tên trùm khổng lồ!
Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBoxShare247 | Yandex | Gofile | EroVip

  • Dung lượng: 406 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *