[Việt Hóa] Waifu Academy (v0.9.8a) (Fix 2) – Hành Trình Trả Thù Của Chàng Trai Đào Hoa Với Đời Sống Học Đường Cực Hấp Dẫn | Android, PC

1393
0
Thể loại: 18+, 3D,  Main Nam, Harem, Rape, Visual novel, Cảnh H Động. 
Phiên bản: v0.9.8a
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: Mity
Được việt hóa bởi: Nguyễn Thịnh (GVNVH18)
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Câu chuyện của Waifu Academy bắt đầu khi nhân vật chính quyết định quay về thị trấn quê nhà!
Nơi gia tộc Sazaki vĩ đại từng góp công xây dựng nên, cũng là nơi gia đình nhỏ bé của họ phải rời đi trong nhục nhã vì những tội lỗi không thể tha thứ, nhưng đồng thời cũng không hề rõ ràng… 
Trải qua một tuổi thơ khó khăn cùng người cha tật nguyền, người mẹ không thể chịu nổi gánh nặng trách nhiệm nên đã chọn cách trốn chạy, và người bà với trái tim tan vỡ khi thấy con trai mình bị hủy hoại, đã khiến một đứa trẻ vô tư hồn nhiên dần trở nên tiêu cực và tràn đầy thù hận. 
Cậu ta muốn tìm ra sự thật, muốn nhận được câu trả lời chính xác về những gì đã xảy ra trong quá khứ, muốn đối mặt với những kẻ đã hãm hại cha mình, hoặc tệ hơn, là đối diện với những tội lỗi mà ông ấy thật sự gây ra. 
Thứ cậu ta theo đuổi không chỉ là công lý, mà còn là sự thanh thản trong tâm hồn, và một tương lai không xa phía trước, nơi cậu có thể tiếp tục sống cuộc đời của riêng mình với không chút hối hận. 
Nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản chỉ là một vụ hãm hại? Những kẻ thù đang đợi ở phía trước là ai?  âm mưu thật sự của chúng là gì? 
Liệu mọi thứ mà nhân vật chính tin tưởng có phải sự thật, hay cậu cũng chỉ là nạn nhân trong trò đùa nghiệt ngã của số phận. Bạn hãy tự mình tìm ra đáp án nhé?!
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Câu chuyện mà Waifu Academy mang lại thật sự rất mới lạ và độc đáo, nó không chỉ xoay quanh những vấn đề như tình bạn, tình yêu, tình đồng chí hay tình dục đơn thuần như những game 18+ khác, mà còn tập trung rất nhiều vào tâm lý, cảm nhận, cũng như quan niệm của nhân vật. Với lối kể chuyện hấp dẫn cuốn hút và khả năng phát sinh vấn đề đỉnh cao, chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng rời mắt khỏi cuộc hành trình này một khi đã bắt đầu. 
LƯU Ý: Game có chứa khá nhiều meme, cũng như những pha joke Dảk quá pepsi ơi  dễ gây Trigger, chống chỉ định với trẻ em có tuổi, đàn ông đang mang thai hoặc Normie nhạy cảm!

Tải Game Về Máy: 

Bản Android, PC: TeraBox

  • Dung Lượng: 4.6 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng JoiPlay để chơi: Nhấn Vào Đây!
  • Lưu ý- Để tránh bị văng game khi chơi trên JoiPlay, các bạn cần phải cài bản Plugin mới nhất: Nhấn vào đây!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *