Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN] Lilitales – Hành Trình Lấy Lại Danh Dự Và Giải Cứu Công Chúa Của Luna | PC

Phiên bản: Hoàn thành. 
Thể loại: 18+, 2D, Main Nữ, Rape, Simulation.
Ngôn ngữ: English | Lồng tiếng: Japanese.
Developer: tunnel No,73; Kagura Games.
Được lưu trữ bởi: GVNVH18.
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Đây là câu chuyện về Luna, một cô gái được cho là “đứa trẻ của quỷ” và bị mọi người xung quanh xa lánh, khiến cô phải sống một cuộc sống ẩn dật.
Số phận cuối cùng cũng mỉm cười với Luna khi cô chạm trán với Jill – công chúa của Vương quốc Grants cùng một cô gái trẻ trạc tuổi Luna. Không hề sợ hãi trước sự kỳ thị của mọi người đối với cô, Jill nhanh chóng kết bạn và chăm sóc cho Luna. 

Biết ơn lòng tốt mà Jill đã thể hiện đối với mình, Luna bắt đầu tập luyện dưới trướng Rahab, đội trưởng hiệp sĩ đã nhận nuôi cô, phấn đấu với ước nguyện một ngày nào đó có thể trở thành hiệp sĩ của Jill.

Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn khi Luna đi cùng công chúa trong một chuyến thám hiểm cho buổi lễ đón tuổi của cô ấy…

Một nhóm cướp đã phục kích họ tại điểm đến, giết chết hầu hết những người hộ tống họ và bắt cóc Jill, để lại Luna là người sống sót duy nhất trong cuộc chạm trán, trở về Grants với một ký sinh trùng được cho vào trong cô bởi thủ lĩnh băng cướp.

Khi trở về, Luna nhanh chóng bị kết án và tống vào tù vì bị nghi ngờ bản thân chính là gián điệp trong vụ bắt cóc công chúa, đây cũng chính là một phần âm mưu của đám cướp khi để cô sống sót trở về…

Với sự giúp đỡ của các đồng đội cũ, cô đã trốn thoát khỏi nhà tù và sau đó bị gán cho cái tên phản bội. Quyết tâm cứu người bạn thân nhất của mình và xóa tên cô, Luna bắt đầu cuộc hành trình cô đơn để tìm lại công chúa bị bắt.

Liệu hành trình kiếm tìm manh mối của Luna có suôn sẻ như cô mong đợi? Điều gì đang chờ đợi cô tại thành phố nô lệ – nơi mà công chúa Jill có khả năng đang bị giam giữ? Tất cả mọi thứ đều sẽ được quyết định bởi chính bạn, người điều khiển các lựa chọn của Luna!


🌟Đánh Giá & Cảm Nhận:
Cả thời lượng chơi lẫn cốt truyện của Lilitales cũng đều đò sộ hơn phần game trước đó của tunnel No,73 là Lilipalace. Điều đó không hề có nghĩa rằng Lilipalace tệ mà chỉ thể hiện độ tuyệt vời của Lilitales so với người tiền nhiệm mà thôi. Phòng trường hợp bạn không có đủ kiên nhẫn để hoàn thành game nhờ walkthrough, tôi đã để folder “bonus” bên trong thư mục game. Hãy thay thế thư mục “savedata” bên trong thư mục với save gốc và bạn đã có full bộ sưu tập trong game. Mật khẩu của game cũng đã được đặt trong walkthrough (tin tôi đi, nó chăng có tác dụng gì nhiều đâu) nên các bạn không cần phải lần mò nhiều đâu. Nào, đừng đọc mấy dòng này nữa và tải game ngay đi!
Tải Game Về Máy:
Bản PC: TeraBoxShare247 | Yandex | GofileEroVip
  • Dung lượng: 566 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Game walkthrough (english): Nhấn vào đây

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *