Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Ritual Summon – Đồng Hành Cùng Mấy Em Thánh Nhân Quyến Rũ | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nữ, Rape, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: WhitePeach
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Trên lục địa Midora, có hai tín ngưỡng đối lập nhau: tôn giáo thánh thiện trong trắng và tà giáo ham muốn xác thịt. 
Cứ mỗi khi một trăm năm trôi qua và thế kỷ thay đổi, Đức tin Thánh và Đức tin Tà Ác sẽ triệu tập các vị thánh và phù thủy của họ từ các thế giới khác thông qua các nghi lễ triệu hồi. Tuy nhiên, nghi thức triệu hồi chỉ thành công mỗi trăm năm một lần, và bữa tiệc thành công sẽ dẫn đầu quá trình hàng trăm năm tiếp theo của thế giới này. 
Trong một trăm năm trước, Nhà thờ Pure White Holy đã thành công trong việc triệu hồi các vị thánh và Đức tin Thánh đã trở thành tín ngưỡng chính trên toàn lục địa Midora. Tuy nhiên, những người theo tà đạo không biến mất hoàn toàn; ngược lại, họ vẫn ẩn mình trong góc tối của mình, nơi những tên cướp, những bọn lưu manh trú ngụ, thậm chí còn âm thầm phát triển và ngày càng lớn mạnh hơn, lặng lẽ chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công trở lại. 
Vào thời điểm chuyển giao thế kỷ, một cô gái trẻ tên là “Puella”, người sống ở thế giới nguyên thủy, đã được triệu hồi đến lục địa Midora như một vị thánh. Nhưng cô ấy không có hứng thú với một công việc rủi ro cao, lợi nhuận thấp như của một vị thánh. Cô quyết tâm tìm cách trở về nhà…
Các linh mục của Nhà thờ Pure White Holy dần dần biết được phần này của câu chuyện, và sự nghi ngờ của họ về việc cô ấy là một vị thánh ngày càng tăng. Không còn nơi nào để chạy, Puella không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận nhiệm vụ nguy hiểm này là đánh bại tà giáo ham muốn xác thịt. 
Trong khi chứng tỏ bản thân trong trận chiến, cô đã thoát khỏi sự kiểm soát của Nhà thờ…?!

Tải Game Về Máy : 

Bản PC: TeraBox | Yandex

  • Dung lượng: 286 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *