Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ EN & Việt Hóa] Play Home (R3.2) – Tựa Game Có Thể Thỏa Mãn Thú Tính Bên Trong Bạn Với Đồ Họa 3D Tuyệt Đẹp | PC

Phiên bản: R3.2
Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Rape, Simulation.
Ngôn ngữ: English & Tiếng việt
Developer: Illusion
Được việt hóa bởi: BAOENZO
[GVNVH18] – Nội Dung Game: PlayHome lấy đề tài mà ngay trong cuộc sống của chúng ta thường gặp phải, đó là vấn nạn quấy rối tình dục ngoài xã hội.
Nhân vật chính là một người đã từng bị một gia đình buộc tội là kẻ quấy rối tình dục, hiện đã được thả và quyết định trả thù cái lại gia đình đó…
Tựa game tập trung vào những cảnh game khá nặng đô, bao gồm cả cưỡng bức, bạo lực…
Bạn sẽ được trải qua vô số phân cảnh cưỡng hiếp, bạo hành các nhân vật nữ trong game, từ đó vừa thỏa mãn người chơi, vừa trả thù được những gì mà nhân vật chính phải trải qua.
Cốt truyện của game tuy hơi táo bạo nhưng bạn sẽ không thể chối cãi được sự hấp dẫn, lôi cuốn và độc đáo mà nó mang đến.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Play Home là sự kết hợp gần như hoàn hảo của 4 yếu tố: Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thật, cốt truyện độc đáo, gameplay khác biệt. Nếu bạn cần một tựa game có chất lượng đồ họa cao thì đây quả thật là sự lựa chọn chính xác khi game đi theo hướng Anime 3D vô cùng ấn tượng, mỗi đường nét trên cơ thể những cô gái được tạo hình rất hấp dẫn và có sự gợi cảm mà chắc rằng bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được.
Mặt âm thanh của game cũng không thể xem thường, nếu bạn đã từng chơi qua những tựa game của nhà sản xuất này thì cũng có thể thấy chất lượng âm thanh mà họ thực hiện tốt đến thế nào. Nhạc nền của game không chỉ hay mà còn tạo cảm giác hào hứng cho người chơi game.

Tải Game Về Máy : 

Bản PC: Mega | 

  • Dung lượng: 19 Gb
  • Tải cả 6 part về & giải nén > giải nén thêm lần nữa > sau đó chạy file PlayHome64bit để chơi.

Patch Việt Hóa: Yandex

  • Giải nén > copy tất cả file bỏ trong patch vừa giải nén vào thư mục game > chạy file InitSetting > chọn lá cờ VN ở góc trái
  • Chú ý: Việt Hóa được dịch từ Google cân nhắc khi sử dụng Việt Hóa nhé!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *