Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Haramase Simulator (v0.4.0.3) (APK) – Thụ Thai Cho Tất Cả Phụ Nữ Trên Thế Giới Để Cứu Lấy Nhân Loại | Android, PC

Thể loại: 18+, 2D, Anime, Main Nam, Harem, Visual Novel, Simulation.

Phiên bản: v0.4.0.3

Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Developer: Waifu.nl
Được việt hóa bởi: Đình Khang (GVNVH18)

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Năm 20xx, nhân loại bước vào thời kì đen tối nhất lịch sử khi dân số nam giới trên thế giới đã gần như bị xóa sổ!

Nhân loại đang đứng trước nguy cơ diệt vong do một loại virus sinh học, nó đã giết chết hầu như toàn bộ đàn ông trên khắp thế giới, khiến cho tỉ lệ giữa nam và nữ ở mức đáng báo động 1:20000.
Trước tình hình đó, một tổ chức với tên gọi ‘H.F.F’ ra đời nhằm khôi phục lại thế giới, và vì số lượng phụ nữ là rất nhiều, nên cách duy nhất để giúp cho nhân loại tồn tại là thụ thai cho những người phụ nữ đó để có thêm nhiều đứa trẻ ra đời càng nhiều càng tốt. 
Bạn, với tư cách là một trong số ít những người đàn ông còn sống sót trên Trái Đất, sẽ mang trong mình trọng trách lớn lao để giúp con người tồn tại. 
Bạn sẽ làm những gì để tái sinh hành tinh khi chỉ còn là phụ nữ và bạn là một trong số những người đàn ông duy nhất còn sống sót đây?!
Bạn sẽ được cấp một cái thẻ thần thánh được gọi là ‘Harem Fuck Fest’. Với chiếc thẻ ‘H.F.F’ trong tay, khi bạn xuất trình thẻ này ra thì bất kỳ người phụ nữ nào cũng PHẢI để cho bạn chịch và thụ thai cho cô ấy.

Và theo luật định ‘H.F.F’, do họ được yêu cầu thụ thai một cách hợp pháp, nên họ chẳng thể nào từ chối được đâu, nhiệm vụ của bạn chỉ là chịch và thụ thai cho họ càng nhiều càng tốt.
Không hỏi han gì hết, cũng không phải chịu trách nhiệm nốt… cứ bắn vào bên trong họ và làm họ mang thai, thế là xong!
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Haramsa Simulator là một game simulation kết hợp visual novel với yếu tố 18+, nơi bạn sẽ đắm chìm vào một cuộc sống hoàn toàn mới. 
Game không chỉ đơn giản ở mức làm tình, thụ thai mà còn rất nhiều câu chuyện về tình cảm, về xã hội ẩn sâu bên trong đó, đảm bảo đưa bạn đến hàng loạt cung bậc cảm xúc. Điều đặc biệt là game có rất nhiều tuyến nhân vật với 28 cô gái chính, hơn 30 cô gái phụ và hơn 25 cô gái ngẫu nhiên với đủ mọi lứa tuổi và đủ loại tính cách khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn.
Điểm hấp dẫn của game là có rất nhiều cách để bạn tương tác với cô gái của mình, từ nói chuyện, rủ đi hẹn hò cho đến làm tình, rồi mang thai, có con, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Một điểm cộng cho game là hệ thống việc làm đa dạng với rất nhiều sự kiện ẩn cùng số lượng mini game vô cùng phong phú…
Bây giờ bạn còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào việc thu thập dàn harem cho riêng mình trong Haramase Simulator đi nào!
Tải Game Về Máy : 

Bản Android, PC: TeraBox | 

  • Dung lượng: 2.9 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng Joyplay để chơi: Nhấn Vào Đây!
Bản AndroidTeraBox
  • Dung Lượng: 576 Mb
  • Cài APK > chơi. 
  • Được port bởi Hải Hoàng!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *