Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Your Waifu Foxgirl Konko Plus (Furfect Edition) – Tựa Game Nuôi Gái Cực Hấp Dẫn Có Thể Làm Hài Lòng Bạn | Android, PC

Thể loại: 18t, 2D, Main Nam, Nuôi Gái, Visual Novel, Simulation, Cảnh Động.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: めがみそふと
Được lưu trữ bởi: Nguyễn Thịnh (GVNVH18)
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Bạn sẽ vào vai một nam sinh với cuộc sống học đường vô cùng bình thường. 
Tuy nhiên sau một đợt kiểm tra mà hình như chỉ có mỗi bạn bị điểm kém thì mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. 
Vị Hiệu Trưởng đáng mến bắt bạn phải tham gia vào một câu lạc bộ của trường với tư cách tình nguyện viên,  nếu bạn không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì kết cục sẽ là những buổi học phụ đạo cực hình. 
Và tại chính câu lạc bộ này, một chương mới trong cuộc đời học đường của bạn đã được hé mở khi bạn gặp được trưởng câu lạc bộ là Konko, một cô nàng xinh đẹp đáng yêu luôn vui vẻ và năng động mọi lúc mọi nơi. 
Nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ Konko hoạt động câu lạc bộ trong 2 tháng, bằng cách đi chơi với Konko, em ấy sẽ dần cởi mở với bạn hơn. Và qua những ngày ở bên nhau, bạn và em ấy sẽ nảy sinh tình cảm và cuối cùng là tình yêu.
Liệu bạn có thể trở thành nam chính trong bộ phim “Bạn gái tôi là Hồ ly”, hay bạn sẽ bị xoá sạch ký ức đến mức quên cả bảng cửu chương, hoặc tệ hơn nữa là trần truồng nhảy múa trước cổng trường, tất cả đều tuỳ thuộc vào quyết định của bạn hết đấy.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Your Waifu Foxgirl Konko lấy đề “nuôi gái” như bao game cùng thể loại khác, nhưng cái đặc biệt của game là toàn bộ đều là cảnh động, với giọng được lồng tiếng nhật dễ thương, rất nhiều tính năng thú vị và nhiều thứ để làm trong game…
Foxgirl Konko giống như một VTuber vậy, cô ấy có thể thực hiện các chuyển động mềm mại và tinh tế trên màn hình khi cô ấy tương tác với bạn theo nhiều cách khác nhau.
Nhờ hoạt ảnh Live2D mượt mà và lồng tiếng chân thực, Konko gần như đủ thật để bạn có thể tương tác và chạm vào, khi cả hai tận hưởng một cuộc sống ngọt ngào như tuần trăng mật không bao giờ kết thúc cùng nhau.
Dù là một Erogames nhưng Your Waifu Foxgirl Konko tập trung nhiều vào khía cạnh tình yêu hơn là chuyện chịch choạt, đây cũng chính là chủ ý của nhà sản xuất vì họ muốn người chơi được trải nghiệm sự lãng mạn và ngọt ngào trong tình yêu tuổi học trò, độ tuổi mà chúng ta vẫn còn vô tư, hồn nhiên và “trong sáng”. Game không dành cho người bị dị ứng với đường, mật ong, ngôn lù, cơm chó các thứ. Còn nếu bạn là một người thích sưu tầm các vật phẩm hay thành tựu trong game thì chúc mừng, đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho bạn.
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: TeraBoxYandex | 

  • Dung Lượng: 3.33 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Bản Android: TeraBoxYandex | 

  • Dung Lượng: 1.02 Gb
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng GVNVH18 Tool để chơi: Xem hướng dẫn 
  • Chơi trên android sẽ bị lỗi thanh kéo, các bạn có thể sử dụng gamepad của tool để kéo nhé! 

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *