[18+ Việt Hóa] Queen’s Glory (Fix Link) – Giúp Em Nữ Hoàng Xinh Đẹp Điều Hành Đất Nước | Android, PC

1433
0

Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Banana King
Được việt hóa bởi: GVNVH18

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Bạn sẽ vào vai Alisa một cô công chúa của vương quốc Norman.

Vào một ngày nọ đế quốc Cesten đã xé bỏ hiệp ước hòa bình giữa hai nước và tổng tấn công vào Norman. Vua của Norman (cha cô) và hai người anh của cô đã hy sinh trong khi chiến đấu bảo vệ đất nước.

Trước khi băng hà, do không còn hoàng tử để kế thừa nên đức vua đã truyền lại ngai vàng cho cô với mong muốn đánh đuổi bọn bè lũ Cesten ra khỏi đất nước, và giành lại vinh quang cho Norman.

Đối mặt với mối đe dọa của Đế chế Cesten và con mắt thèm muốn của các nước láng giềng.  Bạn sẽ giúp nữ hoàng Alisa điều hành và dẫn dắt đất nước, giải quyết các vấn đề lục đục nội bộ và đánh bại các thế lực thù địch bên ngoài trong vòng 3 năm.

Nhưng cái giá cho điều ấy là không hề nhỏ. Làm sao mà một cô công chúa chưa trải sự đời chỉ mới ngồi lên ngai vàng lại có thể điều hành đất nước được đây?! Mọi lựa chọn của bạn đều ảnh hướng đến sự sống còn của cả đất nước. Bạn sẽ dùng chính hai bàn tay trắng của mình hay dùng l*n để fuck quốc? Tất cả đều tùy thuộc vào bạn!.

✰Cảm Nhận & Đánh Giá:
Như đã nói, đây là một game không chỉ dùng con cu mà còn phải dùng não để chơi. Các lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện và dẫn đến nhiều ending khác nhau trong game, chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là load lại như chơi… 
Trong game sẽ có 5 mục tiêu để phát triển đất nước mà bạn cần quan tâm đó là: Quân sự, chính trị, nông nghiệp, tín nhiệm và kinh tế. Bạn phải cân bằng các chỉ số của các yếu tố trên sao cho phù hợp nhất để có thể đánh bại những kẻ xâm lược và giúp đất nước trở nên thịnh vượn. Ngoài ra game cũng có một cốt truyện khá hay nữa.
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: TeraBoxYandex

  • Dung Lượng: 514 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Bản Android: TeraBox | Yandex

  • Dung Lượng: 1.04 Gb
  • Cài apk > chơi
  • Chọn ngôn ngữ English để chơi tiếng việt.

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *