[18+ Việt Hóa] Teaser~Date~Kanon! – Hẹn Hò Với Cô Bạn Gái Quyến Rũ | Android, PC

1795
0

Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, NTR, Visual Novel.

Phiên bản: Hoàn thành

Ngôn ngữ: Tiếng việt
Developer: FullbluffStudio
Được việt hóa bởi: Viết Kiên (GVNVH18)

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Tên tôi là Hiro, đang là sinh viên đại học.

Thực sự thì cũng không có điều gì thú vị để nói về tôi cả. Phẩm chất duy nhất của tôi có lẽ là làm việc chăm chỉ… Nhưng chỉ là vì những thứ tôi muốn làm.

Nếu có điều gì đó không bình thường về tôi, thì đó chính là bạn gái tôi, Kanon: Cô ấy giàu có, thông minh, giỏi giang và rất xinh đẹp. Nhưng cô ấy cũng không hoàn hảo lắm. Cô ấy hay thay đổi, bốc đồng, hơi ích kỷ và… cô ấy hay đến muộn!

Hiện tại tôi đang đợi cô ấy bởi vì hôm nay chúng tôi sẽ có một buổi hẹn hò. Nếu tôi phải mô tả mối quan hệ của chúng tôi, thì tôi sẽ nói rằng: nếu cô ấy tăng ga, thì tôi là phanh… Bạn không thể thắng một cuộc đua chỉ với bằng tốc độ, bạn cần phải nhấn phanh ở những khúc cua… và đó là lý do tại sao chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo của nhau! (ít nhất là tôi thích nghĩ như vậy).
Nếu bạn thắc mắc làm thế nào mà chúng tôi có thể đến được với nhau, thì câu trả lời duy nhất mà tôi có thể đưa ra đó chính là định mệnh… (hoặc có thể chúng tôi là bạn thời thơ ấu).
Dù sao thì gần đây chúng tôi cũng không có nhiều thời gian gặp nhau, do bài tập ở trường đại học, hoạt động câu lạc bộ, công việc bán thời gian (đối với tôi), và những thứ khác…
Tuy nhiên, cuối cùng thì ngày hôm nay tôi sẽ được gặp cô ấy sau ba tuần! Tôi khá là hào hứng và có niềm tin trong buổi hẹn hò này…!!! “
Tải Game Về Máy : 

Bản PCTeraBoxYandex | 

  • Dung Lượng: 3.1 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > bấm vào file .exe > chơi  

Bản AndroidTeraBoxYandex

  • Dung Lượng: 3.0 Gb
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng GVNVH18 Tool để chơi: Xem hướng dẫn 

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *