[18+ Việt Hóa] Akatsuki no Goei – Chinh Phục Những Em Tiểu Thư Xinh Đẹp | Android, PC

1613
0
Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Harem, Romace, Visual Novel.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng Việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Akabei Soft3
Được việt hóa bởi: KhoaSin (Hako)
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Câu chuyện diễn ra trong một tương lai viễn tưởng, khi mà tội phạm xuất hiện ở khắp nơi, đặc biệt là tại “Đặc khu phong tỏa” . 
Và cũng vì lẽ đó, rất nhiều học viện đào tạo vệ sĩ đã được xây dựng và trong đó có học viện Renou – nơi mà nhân vật chính của chúng ta, Asagiri Kaito theo học.
 Anh đã được huấn luyện và thăng cấp thành một vệ sĩ thực tập, nhưng một biến cố lớn đã xảy ra với anh ngay trong chính ngày khai giảng khiến cho cuộc đời anh thay đổi hoàn toàn.

Trong lúc anh đang muốn rời bỏ học viện, anh đã chứng kiến một vụ bắt cóc diễn ra ngay trước mắt mình và người bị bắt cóc lại chính là một tiểu thư của học viện Renou, Nikaidou Reika. 

Sau khi anh giải cứu cô thoát khỏi tay bọn bắt cóc, Reika bất ngờ yêu cầu anh trở thành vệ sĩ của cô ấy.Và chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến…Trong quá trình trở thành vệ sĩ của Reika, anh đã làm quen với những người xung quanh cô và giúp đỡ họ vượt qua khó khăn của mình.
Đồng thời, bí mật về nguồn gốc và quá khứ của anh cũng dần được hé lộ.
Những bí ẩn đằng sau “Đặc khu phong tỏa” được làm sáng tỏ từng chút một cùng với sự xuất hiện của những nhân vật mới vô cùng nguy hiểm đã kéo Kaito vào một cuộc chiến thực sự để bảo vệ những người anh yêu.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Nếu bạn là một người đang muốn tìm một bộ VN hành động đầy kịch tính và bất ngờ thì đây chính là thứ bạn đang cần. Akagoei sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng lí thú trong suốt hành trình chinh phục tác phẩm này. Có một điều đặc biệt, đó là bộ VN này có đến 3 phần với rất nhiều route khác nhau, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.
Đây là bộ VN được đầu tư với một cốt truyện vô cùng hấp dẫn, mỗi nhân vật đều ẩn chứa những điều bí mật mà bạn chỉ có thể hiểu rõ hoàn toàn khi đã khám phá hết câu chuyện.Các tình tiết của câu chuyện càng về sau càng diễn ra vô cùng kịch tính và bất ngờ khiến bạn tò mò, chẳng thể nào đoán được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đó chính là thứ làm nên cái hay của bộ VN này.
Thêm vào đó,những bản nhạc nền của game cũng vô cùng ấn tượng mà đỉnh cao chính là những bản nhạc của phần Sequel khiến bạn không thể không bị lôi cuốn vào mạch truyện.Tin mình đi, phần âm nhạc của game chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. (Hoshi)
Tải Game Về Máy : 

Bản Android, PC: Yandex

  • Dung lượng: 7.52 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file 暁の護衛トリニティCE.exe > chơi.
  • Để chơi được trên PC các bạn cần phải chuyển Locale sang JapanXem hướng dẫn
  • Lưu ý: Để không bị lỗi Font khi chơi trên PC các bạn vào mục Text(C) > System font(D) > Sau đó chọn font tiếng việt > nhấn OK (nếu không có thì cài Font này sau đó làm như hướng dẫn trên rồi chọn font Clion).
  • Để chơi được trên Android các bạn phải sử dụng kirikiroid2 để chơi: Xem hướng dẫn

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *