[18+ Việt Hóa] Welcome to the Adventurer Inn! – Trở Thành Chủ Quán Trọ Phục Vụ Mấy Em Mạo Hiểm Giả Xinh Đẹp | Android, PC

2199
0
Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Rape, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Peperoncino
Được việt hóa bởi: GVNVH18

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Trong Welcome to the Adventurer Inn bạn sẽ trở thành ông chủ của một quán trọ với dáng vẻ phúc hậu và uy tín hơn bao giờ hết!

Chiến đấu với quái vật và thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm là công việc của một thám hiểm giả, nhưng những thám hiểm giả cũng cần phải nghỉ ngơi chứ!
Là ông chủ của một quán trọ, nhiệm vụ của bạn là phục vụ các thám hiểm giả, tạo ra một môi trường thoải mái và thư giãn để giúp họ lấy lại tinh thần chiến đấu.

Hãy kiếm tiền, nâng cấp, xây dựng quán trọ của bạn, và (thịt) kết bạn với những nữ thám hiểm giả xinh đẹp…

Để trở thành quá trọ nổi tiếng nhất, thu hút những thám hiểm giả đang tìm chỗ để nghỉ ngơi sau một hồi làm nhiệm vụ vất vả.
Hãy đồng hành cùng Béo-san trên hành trình biến ước mơ của mình thành hiện thực khiến cho quán trọ ai ai cũng biết đến.

Có rất nhiều em mạo hiểm giả xinh đẹp và nhiều sự kiện hấp dẫn trong game đang chờ bạn khám phá đấy (game có nhiều ending)!

🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Welcome to the Adventurer Inn! không phải là dạng game 18+ thông thường, nơi con người ta bước vào hành trình xoạc dạo não tàn như một thằng đần độn, mà nó ẩn dấu một cốt truyện vô cùng hấp dẫn, với nhân vật chính là biểu hiện của sự biến thái mà bạn méo thể tìm ở chỗ nào khác.
Nói tới đây thì hẳn các bạn cũng hiểu, nhiệm vụ của chúng ta trong game là tìm cách nào để giúp Béo-san, có thể thịt luộc sạch sẽ các em gái “dám” bước chân tới phòng trọ. Mỗi ngày bạn cần phải kiếm tiền để xây dựng và phát triển quán trọ để có thể thu hút mấy ẻm đến thuê phòng.
Số lượng gái trong game rất nhiều và cứ mỗi người như vậy lại có từng phase riêng để chinh phục, mọi thứ không chỉ dừng lại ở việc sử dụng lá và lẩu thông thường, mà chúng ta còn có thông não chi thuật và tẩy trắng tối đa, để biến công việc đang làm từ thế bị động thành chủ động.

Tải Game Về Máy : 

Bản Android, PC: TeraBox | Yandex | 

  • Dung lượng: 1.02 Gb
  • Giải nén bằng RAR > nhập mật khẩu là gvnvh18.
  • Để chơi được trên PC các bạn cần phải chuyển Locale sang JapanXem hướng dẫn (Nhớ cài font trước khi chơi) 
  • Để chơi được trên Android các bạn phải sử dụng kirikiroid2 để chơi: Xem hướng dẫn

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *