[JP] Minority Hearts 7: Hypnotic Netorare – Điều Khiển Tâm Trí Của Asuna Cùng Những Người Bạn! | Android, PC

1289
0

 

Thể loại: 18t, 2D, Visual Novel, Parody, Male Protagonist (Main Nam), Female Protagonist (Main Nữ), Multiple Protagonist (Đa Góc Nhìn), NTR (Netorae), Mind Control, Mind Break, Rape, Gangbang,…
Phiên bản: Hoàn thành
Thời lượng: Từ 1 – 5 tiếng
Ngôn ngữ: Japanese | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Sakurasaku Koubou
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: S.A.O – Sword Art Online, tựa game VRMMORPG nổi tiếng đã khiến cho hơn 10,000 người chơi mắc kẹt ngay trong ngày ra mắt. Vậy nhưng, đó vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất, khi một người chơi chết trong S.A.O, chiếc mũ thực tế ảo NerveGear cũng sẽ khiến cho họ chết đi ở ngoài đời thực. Để sinh tồn trong một thế giới tàn khốc như vậy, Kirito cùng những người bạn đã phải đứng lên, chiến đấu và đánh bại mọi kẻ thù nhằm tiến tới mục tiêu thoát khỏi “trò chơi tử thần” đó. Mọi thứ trong câu chuyện này đều diễn ra như vậy, đúng vậy, “bề nổi” của mọi thứ đều diễn ra một cách bình thường như thế.

Tromg nửa đầu của cuộc hành trình, anh chàng Kirito đã chiến đấu, khám phá và gặp gỡ được rất nhiều người con gái xinh đẹp. Mọi thứ đều khá suôn sẻ, ít nhất, là cho đến nửa sau của cuộc hành trình. Khi mà, những người con gái xung quanh Kirito, cuối cũng cũng đã “được” chú ý đến.

Mặt tối của cuộc hành trình mà ta sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới, khả năng thực sự của chiếc mũ thực tế ảo NerveGear, mục đích thực sự của S.A.O hay những góc khuất trong câu chuyện,…. hãy thử liên kết những điều đó lại, và bạn sẽ hoàn toàn có thể đoán được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong cái “mặt tối” đó. Hay nếu nó la một thứ gì đó mà cả bạn cũng khó có thể tưởng tượng ra được, thì Minority hearts 7: Hypnotic Netorare sẽ giúp chúng ta làm thay phần việc đó.

Từng cô gái vây quanh Kirito đều lần lượt bị điều khiển tâm trí. Silica, Asuna, Lisbeth, Sachi,… đều đang dần trở nên sa đọa. Tất cả mọi thứ xung quanh nhân vật chính đang biến đổi với tốc độ chóng mặt, còn chàng Hắc Kiếm Sĩ của chúng ta thì lại chẳng hề nhận ra điều đó. Từ thế giới ảo cho đến thế giới thực, liệu khi nhận ra được thực tại khốc liệt đang ngày một hiện rõ, Kirito có còn cứu vớt được bất cứ điều chi?

🌟Đánh Giá & Cảm Nhận
Như phần mô tả phía trên, Minority hearts 7: Hypnotic Netorare là một tựa eroge thuộc tuýp nukige (tập trung vào yếu tố thứ nhất là các cảnh H để thỏa mãn người chơi, plot hay gameplay thường sẽ chỉ xếp thứ 2 như một phép bổ trợ cho yếu tố thứ nhất) nên các bạn cũng chẳng cần quá quan tâm gì đến cốt truyện đâu. Cảnh H trong game thì khỏi phải bàn về độ n*ng hay tính thỏa mãn người chơi. Thế nhưng, game lại có một nhược điểm khá lớn, đó chính là việc bạn hoàn toàn không thể save hay load được file. Mặc dù mỗi lần bật game lên thì ta sẽ luôn có thể ấn nút skip để quay lại nơi mình vừa đọc đến, nhưng nó vẫn sẽ mất kha khá thời gian chờ đợi. Vì vậy nên nếu bạn có thể kiên trì chơi phần cốt truyện từ đầu đến cuối để trải nghiệm 100% sự kích thích mà game mang lại thì tựa eroge này chính xác là dành cho bạn, còn với những ai không có nhiều kiên nhẫn như vậy, các bạn có thể tải một ứng dụng auto click về, rồi mở game lên và chơi hay skip hết phần góc nhìn của Kirito. Lúc này, mục CG sẽ được mở khóa với full CG cho bất kì ai muốn nhảy thẳng vào cảnh H luôn mà gần như không có bất kì sự quan tâm đặc biệt nào với cốt truyện. Tất nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ hơn những diễn biến theo góc nhìn của các cô gái, thì chơi theo cách mặc định là bắt đầu phần chơi mới với góc nhìn của các nhân vật nữ cũng không phải lựa chọn tồi đâu. Còn giờ thì, cái mục đánh giá này cũng đã quá dài rồi, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay nào!
Tải Game Về Máy:
Bản Android, PC: Yandex | Vip 1 | Vip 2 | Vip 3 | Vip 4 | Vip 5 | Vip 6 | Vip 7 | EroVip
  • Dung lượng: 642 Mb
  • Giải nén file .rar > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi
  • Để chơi được trên PC các bạn cần phải chuyển Locale sang JapanXem hướng dẫn
  • Để chơi được trên Android các bạn phải sử dụng Kirikiroid2 để chơi: Xem hướng dẫn

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *