[18+ Việt Hóa] Quickie: A Love Hotel Story – Quản Lý Khách Sạn Tình Yêu Và Hẹn Hò Với Mấy Em Gái Xinh Đẹp | Android

1458
0

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Simulation, Animation.

Phiên bản: v0.19.1

Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng rên
Developer: Oppai games
Được việt hóa bởi: GVNVH18

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Trong game Quickie: A Love Hotel Story, người chơi sẽ vào vai một anh chàng sinh viên năm cuối ở Tokyo của Nhật Bản.

Từ hồi còn đi học, anh chàng đã nổi tiếng sát gái, chén không biết bao nhiêu em, gái theo cứ phải gọi là nhiều ơi là nhiều.
Trước khi tốt nghiệp lấy tấm bằng Đại học, gia đình anh chàng kinh doanh thua lỗ nặng nề. Cái khách sạn to xịn nhất của gia đình phải đứng trước nguy cơ phải đóng cửa thanh lý.

Biết bao nhiêu kỷ niệm với các cô gái ở trong khách sạn của gia đình mình, anh không nỡ nhìn nó sụp đổ và sang tay một người khác.

Với kiến thức đã được học, anh quyết định mở lại khách sạn và lên nắm quyền điều hành và quản lý.

Khách sạn cũng không đi theo mô típ cũ nữa, giờ đây anh muốn biến nó thành một khách sạn tình yêu để phục vụ nhu cầu của các cô cậu học sinh, người lớn. Đồ đạc và dụng cụ hỗ trợ đầy đủ, giường lồng, trói dây da, ghế tình yêu,… tất cả với mục đích hồi phục lại kinh tế của gia đình.

Từ lúc bắt đầu khách sạn tình yêu của mình, rất nhiều chuyện thú vị đã xảy đến với anh chàng.
Các cô gái trước kia hâm mộ anh thi nhau đến liên tục để tận hưởng khu khách sạn đặc biệt này với sự phục vụ của đích thân ông chủ.

Danh sách kỷ niệm tình yêu với gái cứ thế kéo dài, anh chàng vừa có tiền lại vừa được các cô em bốc lửa phục vụ mỗi ngày sướng như tiên.
Tải Game Về Máy : 

Bản Android: TeraBox | Yandex | 

  • Dung Lượng: 400 Mb
  • Cài apk > chơi
  • Game đã được việt hóa 95%, do một số vấn đề nên một vài phần menu chưa được dịch. Phần đó sẽ được khắc phục vào các phiên bản sau nếu nhiều người ủng hộ!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *