Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[EN] CUSTOM ORDER MAID 3D2 It's a Night Magic – Ở Đây Có Những Nàng Hầu Gái Xinh Đẹp | PC

Phiên bản: Hoàn thành
Thể loại: 18+, 2D , Main Nam, Simulation.
Ngôn ngữ: English | Lồng tiếng: Japanese
Developer: KISS
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Câu chuyện trong game Custom Order Maid 3D2 It’s a Night Magic sẽ xoay quanh Empire Club.
Đây là 1 quán bar sang trọng bậc nhất, nơi các quy ông và quý bà giàu có, có địa vị cao trong xã hội thường lui tới. Những người giúp việc xinh đẹp làm việc ở đó sẽ có nhiệm vụ nhảy và trò chuyện với khách hàng để giải trí.
Một ngày kia, nhân vật chính đã có cuộc gặp gỡ với bác của mình. Bác của anh nói rằng ông vừa mở Empire Club thế hệ mới với những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Thật kỳ lạ là ông bác này đã trao quyền sở hữu Empire Club cho đứa cháu. Nhưng thực tế là, câu lạc bộ quyền quý này đang dính phải 1 khoản nợ lớn mà không ai biết.
Khi biết được sự thật, anh đã ngàn lần nguyền rủ ông bác của mình vì đã chạy trốn ra nước ngoài, bỏ lại anh với Empire Club cùng món nợ khổng lồ. Nhưng anh có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp quản nó.
Không chỉ có món nợ treo trên đầu, anh còn phải xử lý nhiều vấn đề khác sinh khác trong Custom Order Maid 3D2 It’s a Night Magic PC. Chính những vấn đề ngoài lề này sẽ giúp anh giải quyết món nợ nhanh hơn dự kiến.
Trong hoàn cảnh khó khăn này, 3 người giúp việc xinh đẹp xuất hiện. Họ là những người cuối cùng còn bám trụ lại ở Empire Club. Đó là Maria Seido – cô gái hồn nhiên và vui vẻ; Mafuyu Himuro trung thành và nghiêm túc; “Nữ hoàng” Risa Takizawa – cô gái trưởng thành, chững chạc nhất nhóm. Chàng trai trẻ sẽ cùng 3 cô gái hợp tác với nhau nhằm gây dựng lại Empire Club thế hệ mới.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Trong game Custom Order Maid 3D2 It’s a Night Magic, người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn. Thậm chí, chúng ta có thể tạo ra nhân vật lý tưởng hơn. Bằng các trò chơi nhịp điệu sôi động, chúng ta có thể chiến đấu chống lại các đối thủ sẽ dần lộ diện.
– Huấn luyện, xây dựng quan hệ, hẹn hò và cưới luôn waifu yêu thích của bạn với hệ thống chỉnh sửa nhân vật ngon như người yêu cũ 
– Lượng DLC đồ sộ, đắt gấp chục lần cả kho game của tôi cùng với kha khá DLC collab với những tựa game khác 
– H scene đa dạng, chất lượng với đủ mọi loại tag cho mọi nhà 
-Game có tích hợp sân khấu ca múa nhạc (và múa cột), karaoke tay vịn và casino cho ae đam mê đen đỏ…
Nếu bạn cần tìm 1 game H chất lượng với một chút story, một chút lãng mạn, một chút gameplay và có chiều sâu hơn việc vác d*i đi ch*ch dạo cùng với cấu hình không quá nặng, thì đây là tựa game bạn phải thử qua! (Sơn Thanh)
Tải Game Về Máy : 

Bản PC: Mega | Nopy | Vip

  • Dung lượng: 4.9 Gb
  • Giải nén > giải nén iso > chạy setup.exe > chạy file .exe > chơi.

R18 Adult Patch: Nopy | Vip

  • Dung lượng: 11.1 Gb
  • Cài thêm patch này vào!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *