Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[EN] Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai – Em Gái Tôi Không Thể Dễ Thương Đến Thế Này Được | Android, PC

Phiên bản: Hoàn thành
Thể loại: 2D, Main Nam, Harem, Tình Cảm, Đời Thường, Hài Hước, Visual Novel.
Ngôn ngữ: English | Lồng tiếng: Japaneses
Developer: Bandai Namco Games
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Kosaka Kyosuke, một học sinh trung học 17 tuổi bình thường sống ở Chiba, đã không thân thiết với em gái Kirino của mình trong nhiều năm.
Trong nhiều lần, Kirino đã bỏ qua những lần đến và đi của anh ta và nhìn anh ta với đôi mắt cự tuyệt. Dường như mối quan hệ giữa Kyosuke và em gái anh, giờ đã mười bốn tuổi, sẽ tiếp tục theo cách này mãi mãi. 

Tuy nhiên, một ngày nọ, Kyosuke tìm thấy một hộp DVD về một cô gái phép thuật đã rơi ở lối vào nhà anh. Trước sự ngạc nhiên của Kyosuke, anh ta tìm thấy một eroge ẩn giấu bên trong nội dung của đĩa và anh ta sớm biết rằng cả DVD và trò chơi đều thuộc về Kirino.

Tối hôm đó, Kirino mang Kyosuke đến phòng của mình và tiết lộ mình là một otaku với một bộ sưu tập lớn moe anime và eroge có chủ đề em gái mà cô đã thu thập được trong bí mật. Kyosuke trở nên thân thiết với Kirino vì sở thích bí mật của cô.
Bộ truyện sau đó theo những nỗ lực của Kyosuke để giúp em gái của mình hòa giải cuộc sống cá nhân với những sở thích bí mật của mình, đồng thời khôi phục mối quan hệ tan vỡ của họ và đi đến thỏa thuận với tình cảm thực sự của họ dành cho nhau.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Nếu bạn đã từng xem qua Anime của Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai đã từng gây tranh cãi về tình cảm Anh-Em, và cảm thấy không hài lòng về kết thúc với người em gái. Thì giờ đây trong tự game visual novel cùng tên, bạn đã có thể tự tạo ra hướng đi Ending cho riêng mình cùng với những người bạn của cô em gái.
Tải Game Về Máy : 

Bản Android, PC: Share247 | Uploadvn | Vip

  • Dung lượng: 2.05 Gb
  • Để chơi được trên android, pc các phải sử dụng giả lập PPSSPP để chơi: Xem hướng dẫn
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > vào giả lập tìm với vị trí file .iso > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *