[18+ Việt Hóa] Kana ~Imouto~ – Em Gái Tôi | Android, PC

1266
0
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: D.O.
Được việt hóa bởi: Buztrans
[GVNVH18] – Nội Dung Gmae: Kể về câu chuyện của hai anh em Takamichi và Kana với chủ đề chính là căn bệnh đe dọa mạng sống của nhân vật nữ chính và mối quan hệ hình thành giữa các nhân vật chính.
Khi Taka mười tám tuổi thì em gái Kana chuyển đến sống với gia đình anh một thời gian. Vì bệnh suy thận mãn tính của mình nên Kana nhận được nhiều sự quan tâm của cha mẹ Taka, điều này khiến Taka trở nên ganh tị. Tuy nhiên khi nhận ra Kana rất yếu ớt và dễ bị tổn thương, anh đã thay đổi thái độ với cô, như việc chạy tích cực tìm kiếm khi Kana bị lạc trong rừng. Trong những năm sau đó, Taka đã nỗ lực để giúp đỡ em gái của mình và bảo vệ cô.
Sức khỏe của Kana xấu đi đáng kể khi cô 16 tuổi các bác sĩ cho biết cô chỉ còn vài tháng để sống. Taka đã giấu đều này không cho Kana biết và cố gắng biến thời gian còn lại của cô trở nên hạnh phúc nhất có thể. Trong thời gian đó, một mối quan hệ đã hình thành giữa hai người và vượt ra ngoài tình anh em, gây ra cảm giác bất an và tội lỗi cho cả hai. Tuy nhiên sau đó cha mẹ của Taka cũng chấp nhận mối quan hệ này vì cả hai không cùng huyết thống. 
Tùy thuộc vào các chọn lựa của người chơi mà kết thúc Kana sẽ qua đời hoặc được cứu sống một cách kịch tính.
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Giống như các visual novel truyền thống, Kana ~Imōto~ đòi hỏi người chơi tương tác ít nhiều bởi phần lớn thời gian là đọc những dòng chữ xuất hiện trên màn hình, mô tả đoạn đối thoại giữa các nhân vật khác nhau xen lẫn suy nghĩ của nhân vật chính.
Các bản nhạc nền và hiệu ứng âm thanh cũng được sử dụng. Yếu tố quan trọng của trò chơi là người chơi chỉ có thể tương tác khi đến “điểm quyết định” thường xuất hiện và có vài lựa chọn được đưa ra. Tùy vào lựa chọn của người chơi mà trò chơi sẽ đi theo các hướng khác nhau.
Tải Game Về Máy : 
Bản Android, PCTeraBox | Share247 Uploadvn | 
  • Dung Lượng: 768 Mb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > bấm vào file .exe > chơi
  • Để chơi được trên Android các bạn phải sử dụng ExaGear để chơi: Xem hướng dẫn

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *