[18+ Việt Hóa] Kana no Shoujo – Cực Phẩm Visual Novel Mang Yếu Tố Trinh Thám, Bí Ẩn Và Kinh Dị | Android, PC

922
0

Ngôn ngữ: Tiếng việt | Lồng tiếng: Japanese
Developer: Innocent Grey
Thể loại: 18+, visual novel, trinh thám, horror, bí ẩn…
Được việt hóa bởi: Hako.re

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Bạn sẽ vào vai Reiji, một thám tử tư. Anh ta có nhận những vụ án lẻ tẻ, nhưng mục tiêu thực lại chính là tìm kẻ sát nhân 6 năm trước đã giết hôn thê của mình.

Một ngày nọ, khi đang trên đường về nhà, Reiji gặp một cô gái nơi công viên, cô tự giới thiệu là Kuchiki Touko và đưa ra một yêu cầu hết sức kỳ lạ: “Tôi muốn anh tìm ra con người thực của tôi.”

Sau đó, Reiji nhận được tin từ người bạn đồng nghiệp là Kyozo, mời tham gia điều tra về vụ án mạng vừa xảy ra. Kẻ thủ ác dùng những biện pháp kinh tởm để giết người và làm biến dạng xác chết.

Việc này cũng trùng hợp với vụ án 6 năm trước, khiến Reiji lập tức nhận lời. Nạn nhân là một nữ sinh học tại một trường tư danh tiếng trong vùng. 

Đó là trường nữ học và có luật lệ hết sức nghiêm ngặt. Hiệu trưởng ngôi trường mời Reiji đến truy tìm hung thủ, vì vậy anh phải đến đó giả làm giáo viên tạm thời.

Số nạn nhân không ngừng tăng lên… Liệu Reiji có thể tìm ra chân tướng đằng sau chuỗi án mạng này? Bí ẩn của Toko có thể sáng tỏ được không? Tất cả đều nhờ vào sự phán đoán và xử lý tài tình của… người đọc

✰Cảm Nhận & Đánh Giá:
Kara no Shoujo là một Visual Novel hết sức tuyệt vời và hoàn hảo cho những ai đam mê dòng trinh thám, hay bí ẩn.
Như những trang web nổi tiếng đã đánh giá, điểm nổi bật nhất của KnS là cốt truyện lôi cuốn, rùng rợn và có những tình tiết máu me ghê sợ bởi những vụ án mạng liên hoàn với thủ pháp tàn bạo của kẻ sát nhân. Bên cạnh đó là hệ thống ‘Điều tra trinh thám’ tương tác trong game với sự trợ giúp đắc lực của notebook, cho phép người chơi hòa mình vào từng tình tiết của vụ án để suy luận cùng nhân vật chính.

Tải Game Về Máy : 

Bản PC, Android: TeraBox | Yandex

  • Dung Lượng: 1.02 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi
  • Để chơi được trên Pc các bạn cần phải chuyển Locale sang JapanXem hướng dẫn
  • Để chơi được trên Android các bạn phải sử dụng Kirikiroid2 > sau đó bấm chọn karanoshojo.exe để chơi: Xem hướng dẫn

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *