[Việt Hóa] To The Moon – Hành Trình Hoàn Thiện Giấc Mơ Cuối Đời Đầy Nước Mắt (Nên Chơi) | Android, Pc

1071
0

Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Developer: Freebird Games
Được việt hóa bởi: Dreaming South

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Bạn chưa bao giờ chơi một trò chơi khiến bạn rơi nước mắt? Liệu bạn còn nhớ hồi bé mình đã ước mơ những gì? Và giờ bạn có đang theo đuổi ước mơ đó? Hãy đến với To the Moon để tham gia vào hành trình tìm lại tuổi thơ và hoàn thành ước mơ còn dang dở của mỗi người.

Trong tương lai, khoa học đã phát triển đến mức giúp con người “hữu hình hóa” ký ức. Một công ty tên Sigmund cung cấp dịch vụ thay đổi cuộc đời. Họ đi vào ký ức những người đang hấp hối, và thay đổi toàn bộ ký ức cuộc đời theo ý họ, giúp họ thanh thản ra đi. Hai bác sĩ trẻ là Watts và Eva được phân công giúp đỡ John, một ông già với ước mơ “lên mặt trăng”.

Khó khăn là, John không thể nhớ được vì sao mình muốn ước mơ ấy. Điều này buộc hai bác sĩ phải du hành qua từng ký ức của John, từ khi là ông già cho đến khi là một đứa trẻ, để tìm kiếm nguyên nhân thật sự.

Từ đó họ mới có thể giúp ông thay đổi. Nhưng khi phát hiện ra lý do, liên quan đến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với bà vợ River đã mất, Watts và Eva lại do dự. Liệu đưa John lên mặt trăng là tốt hơn hay tệ hơn với ông ấy?

✩Cảm Nhận & Đánh Giá:
Kịch bản “To the moon” được xây dựng chặt chẽ và phức tạp, hòa quyện giữa giả tưởng và tình cảm. Gameplay khá đơn giản, mỗi màn bạn sẽ phải đi tìm 5 kỷ vật để “nhảy” đến ký ức tiếp theo của John. Nhưng không vì thế mà trò chơi kém hấp dẫn. Mỗi một chi tiết bạn khám phá ra đều có vai trò quan trọng trọng, lý giải những nguyên nhân và mở ra câu trả lời cuối cùng. Những bản soundtrack tuyệt vời đã góp phần đáng kể cho thành công của game.
To the Moon giúp cho bạn tận hưởng những phút giây tĩnh lặng trong cuộc sống, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về nhân sinh quan. Game là món quà thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là với những ai mong muốn tìm lại ước mơ thời thơ bé của mình. Một chút ấm áp cho ngày Đông giá lạnh, cùng “ Bay tới mặt trăng” với Johnny bạn nhé!


Tải Game Về Máy:

Bản Android, PC: TeraBox | Share247 | Gofile | Yandex | EroVip

  • Dung lượng: 100 Mb
  • Giải Nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi
  • Để chơi được trên điện thoại các bạn phải sử dụng Neko RPGXP để chơi: Xem hướng dẫn

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *