[Hướng Dẫn] Cách Cài Kirikiroid 2 Trên Điện Thoại | Android

2072
0

[Kirikiroid2] giả lập chơi Visual novel trên Android
Hiện nay thiết bị chạy Android đã trở nên quá phổ biến và mọi người đều có thể dễ dàng sở hữu một thiết bị chạy nền tảng này. App, game cho hệ điều hành này cũng ngày càng đa dạng hơn. Tuy nhiên, Visual Novel (VN) là một ngoài lệ. Hiện tại phần lớn visual novel (VN) hiện tại lại được phát triển cho hệ điều hành Microsoft Windows nên chúng không thể nào chạy trực tiếp trên thiết bị Android được. Dần dần, cộng đồng đã phát triển nên nhiều công cụ để khiến VN để đọc VN trên Android như VNDS, ONscripter Plus, Xclannad (Realive Engine) vv. Bài viết này sẽ giới thiệu cách sử dụng app để đọc VN sử dụng engine KiriKiri engine, một trong những engine Visual Novel phổ biến nhất hiện nay, trên thiết bị Android.

A. Chuẩn bị:

Thiết bị chạy Android 2.3 trở lên với SoC từ Snapdragon 400 trở lên, 1GB RAM. KiriKiroid2 Visual Novel chạy kirikiri engine như Sharin no Kuni series, G-Senjou no Maou, comyu… 
– Custom patch cho VN đó (nếu cần).

B. Các bước thực hiện:
Bước 1: Download và cài đặt KiriKiroid2 (giải nén và cài đặt file apk – Đừng mở vội): Yandex | Ufile | EroVip

Bước 2Download và cài đặt Lucky PatcherYandex | Ufile | EroVip (giải nén và cài như bước 3) 

Mật khảu giải nén là: gvnvh18

Bước 2.5 Nếu máy chặn Lucky , vô Cài Đặt > Google > Bảo Mật > Google Play Protect > Tắt “Quét Thiết Bị” > cài lại lần nữa




Bước 3. Vô Lucky > Nhìn xuống dưới > Nhấn vào Công Tắc /Toggles > Bật ON 2 cái đầu tiên ( Giấy Phép Xác Thực + Thanh toán Google )


Bước 4. Vô Kirikiroid 2 > Bật Mạng > Nhấn Ok > Đợi có chữ success tức là bẻ răng thành công


Bước 5. Chọn đến thư mục có chứa folder game.


Bước 6. Bấm chọn file data.xp3 (Nếu không phải, thì các bạn cứ bấm thử từng file .xp3, kể cả file .exe) để vào game chơi nhé.


Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *